Wolfsburg khủng hoảng hàng công

01/04/2010 09:28 GMT+7

Fulham - Wolfs Burg, 1h45, 1.4, sân Giuseppe Meazza Fulham đã thua 3 trận liên tiếp tại Premier League kể từ sau trận thắng Juventus 4-1 tại Europa League. Song, điều này không làm giảm nhuệ khí của thầy trò Roy Hodgson trước trận đón tiếp Wolfsburg.

Fulham lạc quan sẽ có chiến thắng

Fulham - Wolfs Burg, 1h45, 1.4, sân Giuseppe Meazza

Fulham đã thua 3 trận liên tiếp tại Premier League kể từ sau trận thắng Juventus 4-1 tại Europa League. Song, điều này không làm giảm nhuệ khí của thầy trò Roy Hodgson trước trận đón tiếp Wolfsburg.

 Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, hậu vệ Aaron Hughes tự tin cho biết: “Fulham đã thi đấu không tốt trong 3 trận gần đây. Nhưng thế đã sao. Wolfsburg là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã đè bẹp được Juventus đến 4-1 tại Craven Cottage. Vậy chẳng lý gì toàn đội lại không thể đánh bại được Wolfsburg”.

Fulham lạc quan cho một chiến thắng trước ĐKVĐ Bundesliga, điều này tất phải có lý do. Trong trận Fulham thua Hull City cuối tuần qua, HLV Roy Hodgson đã không sử dụng tay săn bàn hàng đầu của CLB Bobby Zamora, tiền vệ Danny Murphy và Damien Duff. Điều này đồng nghĩa những cầu thủ quan trọng này sẽ ra sân với thể lực sung mãn nhất. Bobby Zamora sẽ là cái tên được chú ý nhiều nhất trong trận đấu đêm nay khi cầu thủ này đã 4 lần lập công cho đội nhà tại Europa League.

Trái ngược với đội chủ nhà, chuyến làm khách đến sân Craven Cottage với Wolfsburg được dự đoán đi dễ khó về. Hy vọng tìm được một kết quả khả quan hòng làm vốn cho trận lượt về của Wolfsburg đang bị đe dọa bởi chấn thương của bộ đôi tiền đạo Grafite và Edin Dzeko. Trong khi Grafite gặp vấn đề về hô hấp, thì Dzeko bị đau ở đầu gối và khả năng ra sân của cầu thủ này chỉ được xác định vào giờ chót. Mất hàng công, Wolfsburg khó lòng giành điểm ở nước Anh.

Dự đoán: Fulham thắng 2-1.

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.