Wolfsburg từ chối đơn hàng của Real Madrid

19/01/2016 07:00 GMT+7

CLB bóng đá của Đức đã 'dám'' từ chối lời đề nghị béo bở từ đại gia Real Madrid.

CLB bóng đá của Đức đã 'dám'' từ chối lời đề nghị béo bở từ đại gia Real Madrid.

Rodriguez (áo trắng) là mẫu cầu thủ chơi hết mình - Ảnh: AFP
Giám đốc thể thao của \Wolfsburg Klaus Allofs cho biết Real Madrid muốn mua hậu vệ cánh trái người Thụy Sĩ Ricardo Rodriguez, người đã chơi hơn 100 trận tại Bundesliga, để đá dự bị cho Marcelo có dấu hiệu quá tải. 
Sau khi FIFA cấm hai câu lạc bộ thành phố Madrid mua bán cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng sắp tới, có vẻ Real Madrid đang rất hối hả để tuyển quân ngay trong tháng giêng này phòng hờ khả năng họ kháng cáo không thành công.
Sau khi đồng ý bán Tony Kroos cho Manchester United, Real Madrid ráo riết săn lùng những tên tuổi danh tiếng như Cavani (Paris Saint-Germain) hay bộ đôi Alaba và Mario Gotze (Bayern Munich). 
Tuy nhiên Real đã gặp phải sự cứng rắn của người Đức khi Allofs khẳng định rằng Real Madrid nên quên Ricardo Rodriguez đi và nhấn mạnh Wolfsburg sẽ không bán cầu thủ này theo kiểu "ngay lập tức".
Theo điều khoản giải phóng hợp đồng, giá của Rodriguez sẽ lên tới 35 triệu euro, một cái giá không hề nhỏ và "Bầy sói" sẽ có tiền để mua sắm. Nhưng người Đức là thế, họ không muốn bị ép buộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.