World Cup 2022: HLV Shin Tae-yong đuổi một tuyển thủ Indonesia về nước vì vô kỷ luật

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/06/2021 15:24 GMT+7

Liên đoàn Bóng Indonesia (PSSI) cho biết đã quyết định đuổi hậu vệ Nurhidayat Haji Haris về nhà vì vi phạm kỷ luật trước thềm trận gặp Thái Lan ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 diễn ra ngày 3.6.

Quyết định trên đượcTổng thư ký PSSI Yunus Nusi  xác nhận ngày 2.6. Quan chức này cho biết Nurhidayat đã bị đuổi về nước vào ngày 1.6 vì vi phạm kỷ luật trong đội tuyển Indonesia ở Dubai (UAE).

Hậu vệ Nurhidayat (phải) bị trục xuất khỏi đôi tuyển Indonesia

PSSI

"Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã báo cáo với chúng tôi rằng Nurhidayat đã bị kỷ luật và ông ấy không hài lòng vì thái độ của cầu thủ này. Vì vậy, Shin Tae-yong cũng ngay lập tức gửi Nurhidayat trở lại Indonesia vào ngày 1.6", Tổng thư ký PSSI cho biết trên trang web của PSSI.
Ông Yunus nhấn mạnh rằng PSSI ủng hộ những biện pháp của HLV của Shin Tae Yong để tăng cường kỷ luật trong đội tuyển Indonesia. "PSSI chắc chắn ủng hộ những gì HLV Shin Tae-yong đang làm. Bởi những cầu thủ có hành vi vô kỷ luật hoặc không tốt tất nhiên không có chỗ đứng trong đội tuyển Indonesia. Vì vậy, mọi cầu thủ phải tiếp tục thể hiện thái độ tốt, chấp hành kỷ luật và làm việc chăm chỉ”, ông Yunus nói thêm.

HLV Shin Tae-yong tỏ ra rất nghiêm khắc để siết chặt kỷ luật đội tuyển Indonesia

PSSI

Nurhidayat cũng đã đến đáp chuyến bay về Jakarta (Indonesia) vào chiều 1.6. Hậu vệ của CLB PSM Makassar ngay lập tức phải trải qua thời gian tự cách ly 5 ngày tại một khách sạn ở Jakarta.
Nurhidayat đã tham dự trại huấn luyện của đội tuyển Indonesia kể từ ngày 1.5. Hậu vệ 22 tuổi cũng đã ra sân trong các trận giao hữu thua với Afghanistan (2-3) và Oman (1-3) tại Dubai để chuẩn bị cho 3 trận bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Theo lịch, sau trận gặp Thái Lan, đội tuyển Indonesia sẽ đấu với Việt Nam vào ngày 7.6 tại sân vận động Al Marktoum, sau đó đối đầu với chủ nhà UAE (11.6) trên sân Zabeel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.