World Cup 2022: HLV Van Marwijk muốn UAE ‘phải sát thủ’ hơn mới thắng được Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
06/06/2021 10:18 GMT+7

Trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu UAE và Thái Lan lúc 23 giờ 45 tối 7.6 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G, HLV Van Marwijk khẳng định UAE mới thể hiện 75% sức mạnh.

Trong trận đấu ngày 3.6, đội tuyển UAE thắng đậm Malaysia 4-0 với tiền đạo Ali Mabkhout và Fabio Lima mỗi người ghi một cú đúp. Tuy nhiên, theo HLV Van Marwijk, người Hà Lan: “Tôi nghĩ, đáng lẽ ra chúng tôi phải ghi thêm bàn vào lưới Malaysia, đặc biệt là trong hiệp 1. Tuy nhiên, toàn cục thì tôi hài lòng với màn trình diễn của cả đội, họ đã thể hiện khoảng 75% khả năng và kỷ luật trong thi đấu nhất là trong hiệp 2”.
Trước trận gặp Thái Lan, theo HLV Van Marwijk: “Mặc dù kết quả trước Malaysia rất tốt, nhưng đó chỉ là một bước khởi đầu trong chuỗi trận còn lại chúng tôi bắt buộc phải thắng mới có hy vọng đi tiếp. Vì vậy, nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành. Chúng tôi phải tập trung tốt hơn nữa ở trận gặp Thái Lan. Họ là đối thủ rất mạnh, và từng thắng chúng tôi ở lượt đi (2-1 hồi tháng 10.2019)”.
Cũng theo HLV Van Marwijk: “Đội tuyển UAE sẽ không được phép tự mãn, chúng tôi phải thể hiện sức mạnh và sự sắc bén hơn nữa mới có thể khuất phục một đối thủ không dễ đánh bại như Thái Lan”.

Đội tuyển UAE thể hiện sức mạnh vượt trội khi thắng Malaysia 4-0

Văn Nhân

Đội tuyển UAE sau chiến thắng trước Malaysia 4-0 đã vươn lên vị trí nhì bảng G ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 9 điểm xếp sau tuyển Việt Nam (11 điểm) - đấu Indonesia cũng lúc 23 giờ 45 tối 7.6 (Indonesia hiện có 1 điểm sau trận hòa Thái Lan 2-2).
Ngoài trận gặp Thái Lan, đội tuyển UAE còn trận gặp Indonesia ngày 11.7 và trận then chốt tranh chấp ngôi đầu với tuyển Việt Nam ngày 15.6. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam ngoài 2 trận gặp Indonesia và UAE còn đấu với Malaysia ngày 11.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.