Xát muối vào vết thương

30/01/2010 10:00 GMT+7

Vết thương đang hở miệng của Juventus đã bị Inter Milan xát thêm muối vào khi nhà ĐKVĐ Serie A đánh bại “Lão phu nhân” ở tứ kết Coppa Italia với tỷ số 2-1.

Lucio mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Inter

Vết thương đang hở miệng của Juventus đã bị Inter Milan xát thêm muối vào khi nhà ĐKVĐ Serie A đánh bại “Lão phu nhân” ở tứ kết Coppa Italia với tỷ số 2-1.

Trước khi bước vào trận đấu này, cả hai đội mang những tâm trạng hết sức trái ngược nhau. Inter tràn trề khí thế sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố để tiếp tục thẳng tiến đến danh hiệu vô địch thứ năm liên tiếp. Trong khi đó, Juventus đang ở tột cùng của sự thất vọng sau trận thua Roma và bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Thế nhưng, Juve lại là đội có khởi đầu tốt hơn. Cú sút từ ngoài vòng cấm của Diego đã đưa bóng đi qua hai chân của thủ môn Toldo, người hiếm hoi được bắt chính, vào lưới. Nếu giữ vững được lợi thế đó cho đến hết trận, ít ra HLV Ciro Ferrara cũng có một kết thúc đẹp với đội bóng thành Turin.

Tuy nhiên, một lần nữa các cầu thủ Inter lại chứng tỏ bản lĩnh của mình. Chỉ trong vòng 20 phút cuối trận, lần lượt Lucio và Balotelli lập công, giúp đội nhà lội ngược dòng một cách xuất sắc. Đây không phải là lần đầu trong thời gian gần đây Inter lật ngược tình thế. Họ đã giành điểm trước Bari, Siena tại Serie A bằng quyết tâm thi đấu cho đến giây phút cuối của trận đấu.

Trong khi đó, trận thua này đã đặt dấu chấm hết đối với khoảng thời gian cầm quân tại Juventus của Ferrara. Nhà cầm quân 42 tuổi đã bị sa thải và người thay thế là Alberto Zaccheroni. Đây cũng là một bất ngờ bởi trước đó, báo chí Ý đều cho rằng Claudio Gentile sẽ tiếp quản vị trí của Ferrara.

H.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.