Xui xẻo đến dồn dập, HLV Zidane dính Covid-19 trong lúc có thể bị sa thải

Giang Lao
Giang Lao
22/01/2021 19:38 GMT+7

Tối 22.1 (giờ VN), CLB Real Madrid xác nhận HLV Zidane vừa xét nghiệm dương tính với Covid-19 phải ở cách ly và không thể chỉ đạo đội nhà thi đấu trận ‘sống chết’ cuối tuần này gặp Alaves tại La Liga.

Sau trận thua đội hạng ba Alcoyano 1-2 và bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, tương lai của HLV ZidaneReal Madrid trở nên đầy bấp bênh.
Báo chí Tây Ban Nha dự báo nếu cuối tuần này Real Madrid lại hòa hoặc thua Alaves thì khả năng chiến lược gia người Pháp đối mặt khả năng bị sa thải rất cao.
Bản thân HLV Zidane cũng hiểu rõ tình thế khi nỗ lực ổn định tình hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước trận đấu cuối tuần này khi không gây thêm sức ép cho cầu thủ, để họ thoải mái dù mới trải qua cú sốc.
Tuy vậy, sau buổi tập rạng sáng 22.1 (giờ VN) và chuẩn bị cho buổi họp báo trước trận đấu như thông lệ vào tối nay thì đợt kiểm tra Covid-19 mới nhất cho kết quả HLV Zidane dương tính phải lập tức chuyển sang ở cách ly theo giao thức phòng chống bệnh của giải La Liga.

Xui xẻo đến dồn dập với HLV Zidane

AFP

Mọi vấn đề về chỉ đạo trên sân và trả lời báo chí của HLV Zidane nay phải chuyển sang cho vị trợ lý David Bettoni, người cũng sẽ chỉ đạo các trận tiếp theo của Real Madrid khi gặp Levante (30.1), Huesca (6.2) và Getafe (9.2).
HLV Zidane chỉ trở lại sau khi bình phục và trải qua ít nhất 2 đợt xét nghiệm âm tính. Hồi đầu tháng 1, HLV Zidane cũng nghi nhiễm Covid-19 sau khi có tiếp xúc với một người nhiễm bệnh, nhưng sau đó xét nghiệm 2 lần đều âm tính nên được theo đội chỉ đạo ở trận hòa Osasuna 0-0.
Tuy nhiên, nay ngay giữa lúc đang chịu nhiều sức ép bị sa thải nhất vì chuỗi 3 trận tệ hại gần đây, thì HLV Zidane lại dính Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.