Ý - Anh 1-1: Cuộc thử nghiệm ngang sức

01/04/2015 08:05 GMT+7

(TNO) Trận giao hữu rất được trông đợi giữa Ý và Anh đã diễn ra rạng sáng nay 4.1 (giờ VN) đã có kết quả cân bằng, khi cả hai bên đều ghi được cho mình một bàn thắng, và mang lại một trận hòa 1-1.

(TNO) Trận giao hữu rất được trông đợi giữa Ý và Anh đã diễn ra rạng sáng nay 4.1 (giờ VN) đã có kết quả cân bằng, khi cả hai bên đều ghi được cho mình một bàn thắng, và mang lại một trận hòa 1-1.
Ý - Anh đã có một trận đấu ngang tài ngang sức - Ảnh: AFP
Huấn luyện viên Antonio Conte vẫn được chào đón khá nồng nhiệt trên sân Turin sau những phản ứng căng thẳng của các cổ động viên quá khích, trước đó một số cổ động viên này đòi lấy cả mạng của vị thuyền trưởng tuyển Ý vì cho rằng các bài tập của ông đã làm chấn thương Claudio Marchisio. Nhưng chừng đó không đủ để khiến cựu huấn luyện viên của Juventus run sợ.
Dù phải làm khách nhưng tuyển Anh nhập cuộc với tâm lý thoải mái hơn và chơi tấn công ngay từ những phút đầu, trong đó bóng đập xà ngang của khung thành Buffon phút 22 là pha nguy hiểm nhất. Tuy nhiên đội quân Thiên Thanh lại là những người mở tỷ số theo kiểu từ tốn của họ. Phút 29, từ quả phạt góc của đồng đội, Chiellini tung đường chuyền tuyệt đẹp từ cánh trái như dọn cỗ cho Graziano Pelle và tiền đạo đang chơi ở Anh chỉ việc đánh đầu hạ gục thủ môn Joe Hart.
Pelle (số 20), người mở tỷ số cho tuyển Ý trong trận đấu đêm qua - Ảnh: AFP
Sau khi có được bàn mở tỷ số, tuyển Ý bắt đầu áp đặt lối chơi phòng ngự phản công sở trường lên các vị khách khiến “Tam sư” bối rối và bế tắc trong tấn công. Vì thế hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Sang hiệp hai, tuyển Anh gia tăng sức ép lên đối phương nhưng tuyển Ý vẫn duy trì lối chơi phòng ngự phản công đầy kỷ luật khiến trận đấu cống hiến nhiều pha tấn công và phản công nhanh rất đẹp mắt đẩy khán giả vào những giây phút hồi hộp và căng thẳng.
Sau nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng “Tam sư” cũng được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng của cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Townsend ở phút thứ 79, đó là cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, hạ gục thủ thành số một nước Ý Buffon.
Townsend (số 17) cùng các cầu thủ Anh ăn mừng bàn thắng gỡ hòa ở phút 79 - Ảnh: AFP
Không cam chịu chia điểm, hai đội tràn lên chơi tấn công trong 10 phút cuối hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng mọi cố gắng của họ vẫn không đem lại kết quả xứng đáng. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số rất giao hữu 1-1 nhưng đã phản ánh tương đối chính xác thực lực của cả hai đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.