Zidane dự đoán Club America sẽ gây khó khăn cho Real Madrid

14/12/2016 19:45 GMT+7

Trước thềm trận bán kết FIFA Club World Cup 2016, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid tỏ ra thận trọng khi đánh giá về đối thủ Club America.

Vào chiều tối mai (lúc 17 giờ 30 ngày 15.12, giờ VN), Real Madrid sẽ bước vào trận bán kết FIFA Club World Cup 2016 gặp Club America. Đội bóng Mexico đã đánh bại nhà vô địch châu Á Jeonbuk Motors (Hàn Quốc) để đối đầu cùng đương kim vô địch UEFA Champions League.
FIFA Club World Cup 2016 sẽ là cơ hội để Real Madrid hoàn tất cú "ăn ba" danh hiệu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Từ khi được bổ nhiệm thay Rafael Benitez huấn luyện đội bóng Hoàng gia hồi cuối năm ngoái, nhà cầm quân người Pháp đã có được chức vô địch Champions League cùng Siêu Cúp châu Âu.

tin liên quan

FIFA Club World Cup: Thời cơ của ‘huyền thoại may mắn’ Zidane

FIFA Club World Cup 2016 rất nhiều khả năng sẽ chứng kiến Zinedine Zidane giành cú ‘ăn ba’ danh hiệu từ ngày cầm quân tại Real Madrid.

Trước thềm trận đấu này, Real Madrid được đánh giá cao hơn Club America bởi sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, theo Zidane, đội bóng Mexico có động lực lớn để đánh bại "Kền kền trắng" trong trận đấu sắp tới.
"Tôi nghĩ rằng Club America rất muốn đánh bại chúng tôi để mừng lễ kỷ niệm 100 năm thành lập. Một số đội bóng chỉ có 1 cơ hội đối đầu với Real Madrid trong đời nên tôi nghĩ rằng đây là cơ hội mà họ quyết tâm nắm lấy", hãng tin Kyodo dẫn lời Zidane.
Các cầu thủ Real Madrid đang chuẩn bị cho trận đấu với Club America Reuters
Chiến lược gia 44 tuổi cũng phủ nhận việc Real Madrid có ưu thế hơn so với Club America trong trận đấu sắp tới. Ông nói: "Tôi không bao giờ nghĩ Real Madrid có khả năng giành chiến thắng nhiều hơn đối thủ trong trận đấu sắp tới. Các cầu thủ của tôi vẫn phải tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi sẽ phải thi đấu nghiêm túc.
Rất nhiều người nghĩ rằng Real Madrid sẽ dễ dàng giành chiến thắng nhưng đó không phải là điều tôi nghĩ. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh và trận đấu chắc chắn là không hề dễ dàng, đó là những điều tôi sẽ nói với các học trò của tôi".
Trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ không thể sử dụng trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không tập luyện trong 2 ngày qua. 
"Tất nhiên, điều tôi nghĩ đến hiện nay là đội hình ra sân. Tôi sẽ phải xem ai có thể thi đấu và ai không thể", HLV Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.