Zidane e ngại Kevin De Bruyne của Man City

26/04/2016 14:36 GMT+7

HLV Zinedine Zidane cho rằng Kevin De Bruyne là cầu thủ mà các cầu thủ Real Madrid cần phải để mắt đến trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Manchester City (Man City) sắp tới.

HLV Zinedine Zidane cho rằng Kevin De Bruyne là cầu thủ mà các cầu thủ Real Madrid cần phải để mắt đến trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Manchester City (Man City) sắp tới.

De Bruyne (trái) đang có phong độ cao trong màu áo Man City - Ảnh: AFP
Vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (27.4, giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City để thi đấu trận bán kết lượt đi Champions League.
Đây là lần đầu tiên Man City góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất Champions League trong khi Real Madrid đã có 10 lần đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.
HLV Zidane đánh giá cao De Bruyne - Ảnh: AFP
Đánh giá về đối thủ, HLV Zidane cho rằng tiền vệ De Bruyne là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Man City. Nhà cầm quân người Pháp đã được chứng kiến màn trình diễn chói sáng của De Bruyne, góp phần giúp đội bóng nhà giàu nước Anh đánh bại PSG ở tứ kết.
"Tôi có lên kế hoạch ngăn chặn De Bruyne hay không ư? Chúng tôi sẽ thử. Chúng tôi biết rằng anh ấy là một cầu thủ giỏi và đang có phong độ tốt. Ngay khi mới đến Man City, De Bruyne đã cho thấy những phẩm chất kỹ thuật của mình. Anh ấy thi đấu rất ăn ý với Sergio Aguero. Hãy chờ xem chúng tôi có thể làm gì để ngăn chặn anh ấy", Sport Mail dẫn lời Zidane.
Ronaldo và Benzema sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới - Ảnh: AFP
Ở trận đấu sắp tới, trong khi Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Yaya Toure thì Real sẽ có đội hình mạnh nhất. Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều đã bình phục. Thông tin này được chính Zidane xác nhận.
"Tôi nghĩ rằng Ronaldo và Benzema sẽ có được 100% thể lực cho trận đấu sắp tới. Họ thể hiện tốt trong những buổi tập gần đây và tôi nghĩ họ sẽ thi đấu", Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.