Zidane hài lòng với đội Real Madrid B tại Cúp Nhà vua

27/10/2017 08:21 GMT+7

Hai bàn thắng đến từ những quả penalty đã giúp Real Madrid có chiến thắng 2-0 trước Fuenlabrada ở lượt đi vòng 32 đội Cúp Nhà vua diễn ra rạng sáng 27.10.

Để dưỡng sức cho các trụ cột như Ronaldo, Luka Modric, Sergio Ramos... HLV Zinedine Zidane quyết định tung đội hình B gồm nhiều cầu thủ trẻ vào sân. HLV Zidane chỉ giữ lại thủ thành Casilla, Nacho, Lucas Varquez và Marco Asensio.
Trận này, trang ESPN chấm điểm khá cho toàn đội Real Madrid. Người nhận số điểm thấp nhất cũng chỉ ở con số 5, thuộc về Borja Mayoral. Hai bàn thắng của đội khách được ghi do công Asensio và Vazquez trong hiệp 2.
Sau trận đấu, HLV Zidane tấm tắc khen ngợi màn trình diễn các học trò. Ông nói: "Tôi rất hài lòng với những gì họ thể hiện. Kết quả hôm nay rất tốt. Real Madrid đã chơi rất nghiêm túc và giữ vững cường độ từ lúc bắt đầu. Hôm nay, Real Madrid đã thắng 2-0, giữ sạch lưới. Cả đội cũng giữ sự kiên nhẫn tới khi có bàn thắng".
Asensio (phải) chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Real Madrid Reuters
Trận đấu trước Fuenlabrada cũng chứng kiến phong độ chói sáng của Asensio. Chân sút này đã ghi 6 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 700 phút. Không phải Ronaldo hay Benzema, chính Asensio giờ mới là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid.
Với chiến thắng 2-0 trên sân Fuenlabrada giúp cho Real Madrid có ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Bernabeu vào tháng sau.
Kết quả các trận đấu:
Lleida Esportiu 0 - 1 Sociedad
Deportivo 1 - 4 Las Palmas
Girona 0 - 2 Levante
Fuenlabrada 0 - 2 Levante
Tenerife 0 - 0 Espanyol
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.