Zidane khiến Real Madrid mua hụt thủ môn của Bilbao

24/01/2018 20:40 GMT+7

Mới đây, theo Sport.es , HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng bác bỏ những nghi vấn xung quanh việc ông chính là nguyên nhân khiến Real Madrid thất bại trong thương vụ Kepa Arrizabalaga.

Cụ thể, Zizou chia sẻ: “Tôi không có vấn đề gì với Kepa hay những cầu thủ khác. Tôi chưa bao giờ nảy sinh chuyện không hay với ai. Điều quan trọng với tôi là bảo vệ các học trò của mình. Họ là những người thân cận và lo lắng cho tôi. Tôi vẫn giữ quan điểm của bản thân và sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Tôi cảm thấy phiền khi nghe những lời bình luận ác ý. Song, điều tôi quan tâm nhất vẫn là các cầu thủ thay vì phần còn lại”.
Sau một thời gian theo đuổi, Real chính thức thất bại trong việc đem về chữ ký của thủ thành Athletic Bilbao. Thủ thành 24 tuổi rất khao khát tới đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên, theo Marca, thái độ của Zidane khiến anh thất vọng và quyết định gia hạn hợp đồng mới với Bilbao. Kepa sẽ gắn bó 8 năm ở xứ Basque, đồng thời mức phí giải phóng là 80 triệu euro.
Trước đó, tờ Sport.es tiết lộ Zidane và chủ tịch Perez xảy ra không ít mâu thuẫn vì thủ thành người Tây Ban Nha. Nhà cầm quân người Pháp thẳng thừng tuyên bố: “Tôi không cần một thủ môn mới”. Trong khi đó, Chủ tịch Perez lại khao khát có được chữ ký của thủ môn Kepa trong tháng 1.
Thủ môn Arrizabalaga đã quyết định ở lại Bilbao AFP
Theo Marca, Zizou sợ sự có mặt Kepa Arrizabalaga sẽ đe dọa đến cơ hội phát triển của con trai Luca Zidane. Hiện tại, vị trí thủ môn đã quá tải ở Real. Nếu Kepa gia nhập Bernabeu, đội bóng Hoàng gia sẽ có tới 4 người gác đền. Ngoài ra, “Los Blancos” từng nhắm tới David de Gea và Courtois nhưng đều không thành công.
Thầy trò Zizou đã có chiến thắng ấn tượng trước Deportivo tại La Liga khoảng thời gian đen tối. Dẫu vẫn bị Barca bỏ xa 19 điểm trên bảng xếp hạng, tuy nhiên, đây sẽ là nguồn động lực để Real tiếp tục tự tin thi đấu. Rạng sáng 25.1, đội chủ sân Bernabeu sẽ đón tiếp Leganes trên sân nhà thuộc khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà vua. Real đang có lợi thế với 1 bàn thắng ở lượt đi trên sân đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.