Zidane: Mọi thứ bắt đầu từ Siêu Cúp

17/08/2017 10:40 GMT+7

Bổ sung vào bộ sưu tập chiếc cúp thứ 7 trong sự nghiệp cầm quân ngắn ngủi ở Real Madrid, HLV Zinedine Zidane rõ ràng đang đi đúng hướng trên con đường trở thành HLV vĩ đại làng túc cầu. Nhưng với 'Zizou', mọi thứ mới chỉ bắt đầu.

Rạng sáng 17.8, Real Madrid đánh bại Barcelona 2-0, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-1 sau hai lượt để trở thành đội vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha. Với HLV Zidane, ông đã mang về cho CLB 7 danh hiệu từ khi ngồi ghế chỉ đạo đội bóng hồi đầu năm 2016, một thành tích rất đáng nể.
Có quan điểm cho rằng thời của Barcelona đã kết thúc, và giờ là lúc Real Madrid thế chỗ. Điều này cũng phải khi "Los Blancos" đang xây dựng được triều đại hùng mạnh với lực lượng tài năng, ổn định trong lối chơi và có sự đoàn kết cao. Hình ảnh này trái ngược với một Barcelona vẫn còn loạng choạng.
Sau trận đấu, HLV Zidane cho rằng chiến thắng trước Barcelona đánh dấu sự kết thúc của một chu kỳ thành công với đội bóng, nhưng sẽ khởi đầu một vòng tuần hoàn mới.
"Chúng tôi khép lại mộ vòng tròn với danh hiệu Siêu cúp và giờ sẽ bắt đầu chinh phục 4 danh hiệu phía trước. Đó là nhiệm vụ rất phức tạp. Sẽ không dễ dàng để thâu tóm cả 4 danh hiệu, tuy nhiên đội bóng sẵn sàng cho những thách thức", HLV Zidane nói.
Zidane hài lòng với màn trình diễn của các học trò AFP
Cũng theo nhà cầm quân người Pháp, mùa giải mới còn chưa bắt đầu, vì vậy không thể nói trước điều gì. Barcelona hôm nay gục ngã trước Real Madrid, nhưng điều đó không đồng nghĩa họ bị gạch tên khỏi danh sách những ứng viên cạnh tranh danh hiệu.
"Mọi thứ vẫn còn phía trước. Sắp tới sẽ là một mùa giải rất dài và khó khăn. Real Madrid mới bắt đầu hành trình của mình, và cũng giống như năm ngoái, chúng tôi sẽ phải chiến đấu đến cùng", HLV Zidane cho biết.
Nói về màn trình diễn các học trò trên sân Bernabeu, ông thầy người Pháp ngợi khen học trò đã mang đến hiệp 1 rất sôi động với 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, Real Madrid cũng duy trì được sự tập trung, chơi thứ bóng đá cường độ cao suốt 90 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.