Zidane nhận 'trái đắng' đầu tiên kể từ khi trở lại Real Madrid

04/04/2019 08:35 GMT+7

Thi đấu thiếu sức sống, Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân Valencia ở loạt trận vòng 30 La Liga diễn ra rạng sáng nay (4.4, giờ VN).

Rạng sáng nay (4.4, giờ VN), Real Madrid đã phải nhận thất bại thứ 9 tại La Liga mùa này và là trận thua đầu tiên kể từ khi Zinedine Zidane trở lại nắm quyền. Trận thua này cho thấy nhà cầm quân người Pháp sẽ có rất nhiều việc phải làm trong mùa hè này nếu muốn đưa đội bóng Hoàng gia trở lại đỉnh cao.
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu (có 66% thời gian kiểm soát bóng trên sân), có 11 cú sút về phía khung thành Valencia. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sự kết dính trong lối chơi và những pha bóng đột biến thì "Kền kền trắng" lại không có.
Valencia dù bị lấn át nhưng lại tỏ ra nguy hiểm mỗi khi tấn công. Đội chủ sân Mestalla có bàn thắng mở tỷ số ở phút 35 nhờ công của tuyển thủ Bồ Đào Nha Goncalo Guedes. 
Sau đó, Real Madrid tiếp tục thi đấu thiếu sức sống và nếu may mắn hơn thì Valencia đã có thể ghi thêm bàn thắng với những pha dứt điểm nguy hiểm.
Dù vậy, đến phút 83 thì người hâm mộ Valencia cũng một lần nữa được ăn mừng bàn thắng khi Ezequiel Garay lập công. 
Zidane sẽ có rất nhiều việc phải làm trong mùa hè này Reuters
Trong những phút còn lại, Real Madrid rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Karim Benzema.
Với trận thua này, Real Madrid giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi có 57 điểm, kém Barcelona 13 điểm và Atletico Madrid 5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.