Zidane: 'Real Madrid cần những trận thắng hủy diệt'

22/01/2018 10:23 GMT+7

HLV Zinedine Zidane cho rằng Real Madrid cần những trận thắng hủy diệt nhưng chiến thắng 7-1 trước Deportivo để lấy lại tinh thần sau thời gian sa sút.

[VIDEO] RONALDO ÔM ĐẦU MÁU VÌ ĐÁ QUÁ "NHIỆT" 
Vào đêm qua, rạng sáng nay (22.1, giờ Việt Nam), Real Madrid đã lội ngược dòng giành chiến thắng 7-1 trước Deportivo. Đây là một trận đấu mà các học trò của HLV Zidane đã dứt điểm rất tốt, trái ngược với các trận đấu gần đây khi họ thua 3 trận liên tiếp.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane nói trên trang Sport: "Tôi không biết tôi có nên thay đổi đội hình hay không. Bởi chúng tôi đã chơi rất tốt và có một chiến thắng đậm nhưng kết quả là khác biệt duy nhất giữa trận vừa qua với những trận trước đó. Chúng tôi cũng đã có những pha bóng tuyệt vời trong trận đấu với Villarreal và trận vừa qua cũng vậy, khi chúng tôi bị dẫn 1-0. Các cầu thủ đã có những phản ứng tích cực sau khi bị dẫn bàn. Real Madrid cần những chiến thắng như vậy, các cầu thủ cũng cần những trận đấu như vậy khi họ ghi được nhiều bàn thắng".
Trong trận đấu vừa qua, có rất nhiều tín hiệu tích cực mà các cầu thủ Real Madrid gửi đến HLV Zidane. Đội bóng Hoàng gia bị dẫn trước nhưng đã nhanh chóng đáp trả. Gareth Bale đã chứng tỏ khả năng của mình với một cú đúp, Cristiano Ronaldo cũng có 2 bàn thắng...
"Tôi luôn muốn có đầy các cầu thủ của mình trong đội hình. Hiện chúng tôi không thể sử dụng 2 trung vệ và điều đó khiến tôi không vui. Tuy nhiên, đó là điều vẫn xảy ra trong bóng đá. Giờ thì chúng tôi sẽ phải tập trung để tiếp tục thi đấu tốt trong trận đấu sắp tới", HLV Zidane nói tiếp. 
Ronaldo bị thương sau khi ghi bàn thắng thứ 2 của riêng anh Reuters
Ở trận đấu nói trên, sau khi ghi bàn thắng thứ 2, Ronaldo đã phải rời sân vì bị chấn thương. Tiền đạo người Bồ Đào Nha bị Fabian Schar đá vào mặt trong lúc lao vào đánh đầu ghi bàn. Tuy nhiên, HLV Zidane đã trấn an người hâm mộ rằng chấn thương của CR7 không nghiêm trọng.
"Ronaldo chỉ bị một vết rách với 1 hoặc 2 mũi khâu. Anh ấy không sao", HLV Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.