Zidane: 'Real Madrid không thể hài lòng với kết quả hòa'

22/11/2016 15:22 GMT+7

Trước thềm chuyến làm khách đến sân Sporting Lisbon, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cho biết đội bóng Hoàng gia đặt mục tiêu giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng F Champions League.

Vào lúc 2 giờ 45 sáng mai (23.11, giờ VN), Real Madrid sẽ có trận đấu trên sân Sporting Lisbon ở bảng F Champions League. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bởi họ cần phải giành chiến thắng trước khi quyết chiến với Dortmund ở loạt trận cuối cùng.
Hiện tại ở bảng F, Real Madrid đang đứng thứ 2 với 8 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Dortmund. Để có thể giành ngôi đầu và tránh gặp các đội mạnh ở vòng knock-out, "Kền kền trắng" cần phải thắng Sporting Lisbon và Dortmund.

tin liên quan

Real Madrid và Zidane: Trong cái khó ló cái khôn
Trong tình thế hết sức khó khăn, Zinedine Zidane đã cùng Real Madrid vượt qua và giờ họ vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 4 điểm so với kình địch Barcelona.
Chính vì vậy, thầy trò HLV Zidane đặt mục tiêu giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến đất Bồ Đào Nha. Sporting không còn nhiều cơ hội đi tiếp khi mới chỉ có 3 điểm và mục tiêu của họ có lẽ chỉ là bảo toàn vị trí thứ 3 trong bảng nhằm kiếm một suất ở Europa League.
"Chúng tôi vừa có một trận đấu thành công ở La Liga. Đó sẽ là động lực để Real Madrid tiếp tục giành chiến thắng ở Champions League. Chiến thắng luôn là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi không thể hài lòng với một kết quả hòa.
Dĩ nhiên, chúng tôi rất tôn trọng Sporting Lisbon. Đó là một đội bóng có tổ chức tốt và họ sẽ được thi đấu trên sân nhà. Dù vậy, chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao và hy vọng có thể giành chiến thắng", Goal.com dẫn lời HLV Zidane.
Các cầu thủ Real Madrid đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Atletico Madrid Reuters
Tinh thần của các cầu thủ Real Madrid là rất tốt khi họ vừa giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Atletico Madrid trong trận derby thành Madrid hồi cuối tuần qua.
Bên cạnh đó, HLV Zidane cũng chào đón sự trở lại của trung vệ Sergio Ramos và tiền đạo Karim Benzema. Dù vậy, Ramos có thể sẽ không thi đấu trong trận sắp tới khi anh chưa có được thể lực tốt nhất. Trong khi Benzema đã được chơi trong những phút cuối trận derby vừa qua và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.