Zidane sẽ được cấp 200 triệu euro để tăng cường lực lượng

25/12/2017 08:25 GMT+7

Sau thất bại muối mặt của Real Madrid trước Barcelona ở trận Siêu kinh điển, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi 200 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

[VIDEO] REAL SĂN ĐUỔI BONUCCI VÀ ICARDI 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid đã không thực hiện một bản hợp đồng nào đáng chú ý. Họ chỉ mua 2 cầu thủ trẻ là Theo Hernandez và Dani Cabellos. Không chỉ vậy, đội bóng Hoàng gia đã bán đi những cầu thủ quan trọng như Alvaro Morata, James Rodriguez cũng như để Pepe, Fabio Coentrao ra đi.
Chính sách chuyển nhượng này đã ảnh hưởng đến sức mạnh của Real Madrid. Điều đó thể hiện qua việc đội bóng Hoàng gia thi đấu thất thường ở La Liga. Thất bại 0-3 trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển hồi cuối tuần trước đã khiến "Kền kền trắng" bị đối thủ bỏ xa với khoảng cách 14 điểm.
Theo Diario Gol, việc Real Madrid thi đấu sa sút ở mùa giải này có một phần lỗi của chủ tịch Florentino Perez khi ông không quyết liệt trong việc mua thêm những ngôi sao trong mùa hè vừa qua. Chính vì vậy, vị tỉ phú này đã quyết định sửa sai bằng cách duyệt chi 200 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
HLV Zinedine Zidane sẽ được chi tiêu để mang về những tân binh nhằm giúp Real Madrid có được thành công ở 2 mặt trận mà họ còn hy vọng là Champions League và Cúp Nhà vua.
Bonucci (phải) sẽ bổ sung chất thép cho hàng thủ Real Madrid Reuters
Diario Gol cho biết mục tiêu mà Real Madrid nhắm đến trong tháng 1.2018 là trung vệ Leonardo Bonucci và tiền đạo Mauro Icardi. Ngoài ra, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chuẩn bị đón thủ môn Kepa Arrizabalaga đến từ Bilbao. Cầu thủ 23 tuổi này được xem là một trong những thủ thành triển vọng nhất tại Tây Ban Nha hiện tại và anh sẽ là người cạnh tranh vị trí chính thức với Keylor Navas cùng Kiko Casilla.
Trong khi đó, Bonucci sẽ là sự bổ sung hợp lý cho hàng thủ vốn đang rất mong manh của Real Madrid. Trung vệ người Ý có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến cùng Juventus và mới chỉ chuyển sang AC Milan hồi đầu mùa. Tuy nhiên, với việc chủ mới của "Rossoneri" đang "nợ như chúa chổm", việc Bonucci rời Milan sang Madrid là điều có thể xảy ra.
Với Icardi thì sẽ khó hơn. Bởi Inter Milan sẽ không dễ dàng buông chân sút đã ghi cho họ 17 bàn trong 17 trận tại Serie A mùa này để cạnh tranh ngôi vô địch cùng Juventus và Napoli. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.