Zidane sẽ sớm dẫn dắt Real Madrid

25/12/2015 11:51 GMT+7

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì nhiều khả năng cựu tiền vệ Zinedine Zidane sẽ là người dẫn dắt Real Madrid một khi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sa thải HLV Rafael Benitez.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì nhiều khả năng cựu tiền vệ Zinedine Zidane sẽ là người dẫn dắt Real Madrid một khi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sa thải HLV Rafael Benitez.

Zidane hiện đang dẫn dắt đội trẻ của M.U - Ảnh: AFP
Theo một cuộc thăm dò dư luận do tờ Marca tổ chức, đa số CĐV Real Madrid đã chọn Zidane làm người dẫn dắt đội bóng khi họ phải thay HLV. Theo đó, trong 64.000 lượt người tham gia cuộc thăm dò dư luận của Marca, có 53% cho rằng cựu thủ quân tuyển Pháp là người thích hợp thay thế HLV Benitez.
Jose Mourinho, người vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu cũng là một trong những ứng cử viên. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận được 31% sự ủng hộ của những người tham gia trong khi Victor Fernandez, giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của Real Madrid có 16% số phiếu ủng hộ.
Mourinho không được số đông CĐV Real ủng hộ - Ảnh: AFP
Như vậy, có thể thấy Zidane hiện nhận được tín nhiệm cao từ các CĐV Real Madrid. Cựu danh thủ này hiện đang là HLV của đội trẻ Real Madrid thi đấu ở giải hạng Nhất Tây Ban Nha.
Bên cạnh các CĐV thì một cựu cầu thủ Real Madrid là Luis Figo cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với Zidane. Cựu tiền vệ của tuyển Bồ Đào Nha nói trên Omnisport: "Tôi nghĩ rằng Zidane có tham vọng trở thành HLV của đội 1 Real Madrid. Chính vì thế mà anh ấy đang dẫn dắt đội trẻ. Tôi thật sự không biết là khi nào Zidane có thể thực hiện được tham vọng của mình. Điều đó tùy thuộc vào cơ hội có đến hay không. Dù vậy, tôi cho rằng Zidane hoàn toàn có đủ khả năng".
Tương lai của HLV Benitez đang bị đe dọa - Ảnh: AFP
Marca cho biết ban lãnh đạo Real Madrid cũng từng thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến cầu thủ. Theo đó, họ đưa cho các cầu thủ một câu hỏi về việc họ sẽ cảm thấy như thế nào nếu Zidane trở thành HLV của đội bóng. Marca tiết lộ rằng những phản hồi mà ban lãnh đạo Real nhận được là rất khả quan.
Hiện HLV Benitez đang phải chịu sức ép nặng nề sau khi Real Madrid để thua Barcelona 0-4 trong trận "Siêu kinh điển" diễn ra ngay tại Bernabeu hồi tháng trước. 
Tuy nhiên, chiến thắng 10-2 trước Rayo Vallecano hồi cuối tuần trước đã giúp cho Benitez tạm thời an toàn. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã xuất hiện trong đoạn clip chúc mừng Giáng sinh cùng với chủ tịch Florentino Perez và một số trụ cột của đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.