Zidane thừa nhận Real Madrid khó thi đấu tốt khi không còn động lực

01/04/2019 13:05 GMT+7

HLV Zinedine Zidane thừa nhận rằng việc không còn mục tiêu gì để phấn đấu khiến cho các cầu thủ Real Madrid khó mà có những màn trình diễn tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Rạng sáng nay (1.4, giờ VN), Real Madrid đã rất khó khăn mới giành được 3 điểm trong cuộc tiếp đón đội cuối bảng Huesca ở vòng 32 La Liga. Phải nhờ đến bàn thắng ở phút 89 của Karim Benzema, đội bóng Hoàng gia mới có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ khi Zinedine Zidane trở lại sân Bernabeu.
[VIDEO] ĐÂY LÀ LÝ DO ZIDANE CHO CON TRAI BẮT CHÍNH TẠI LA LIGA 
Vào thời điểm này, Real Madrid không còn mục tiêu gì để phấn đấu nữa khi đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua và Champions League. Tại La Liga, đội chủ sân Bernabeu cũng bị Barcelona bỏ xa với cách biệt 12 điểm. 
Sau trận thắng Huesca, HLV Zidane thừa nhận rằng việc không còn động lực thi đấu khiến cho các cầu thủ Real Madrid khó lòng chơi tốt.
"Dĩ nhiên Real Madrid có thể chơi tốt hơn trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, tôi hài lòng với kết quả và nỗ lực của các cầu thủ. Huesca không đáng thua. 
Tôi đang cố gắng xây dựng một đội bóng chiến thắng. Việc đa số các cầu thủ vừa phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia nên tôi đã có một số thay đổi trong đội hình. Tuy nhiên, thật khó thi đấu tốt khi không còn động lực nào trong mùa giải này", HLV Zidane nói trên Goal.
Luca đã được có trận bắt chính cho Real Madrid ở mùa này Reuters
Trong trận đấu vừa qua, HLV Zidane đã cho cậu con trai Luca bắt chính trong đội hình Real Madrid. Nhà cầm quân người Pháp cũng đã có lý giải về quyết định của mình.
"Tôi rất vui khi Luca có chiến thắng đầu tiên cùng Real Madrid. Courtois không khỏe còn tôi muốn Navas nghỉ ngơi. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện ổn", Zidane nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.