Zinedine Zidane lại bị… rách quần

27/04/2016 08:46 GMT+7

HLV Zinedine Zidan của Real Madrid lại tiếp tục gặp sự cố vì chiếc quần phản chủ bị rách khi trận đấu với Man City vẫn đang được diễn ra.

HLV Zinedine Zidan của Real Madrid lại tiếp tục gặp sự cố vì chiếc quần phản chủ bị rách khi trận đấu với Man City vẫn đang được diễn ra.

Zidance bị rách quần làn 2 tại nước Anh - Ảnh: Reuters
Nếu có bộ phim “Chúa tể của những chiếc quần rách” thì có lẽ, Zinedine Zidance sẽ là người mà đạo diễn nghĩ đến đầu tiên.
Trên sân Etihad vào rạng sáng nay, HLV Real lại một phen muối mặt khi chiếc quần của ông bị rách một mảng rất to và dài. Vết rách làm lộ rõ một bên đùi và cả đồ lót bên trong.
Zidance gặp sự cố với chiếc quần là do HLV đã chỉ đạo quá sung trên đường biên. Việc vận động mạnh cũng như đứng lên, ngồi xuống, nhảy cẩng,…đã khiến chiếc quần của Zidance không chịu nổi áp lực.
Nhưng thay vì lập tức khắc phục sự cố, nhà cầm quân của Real vẫn vô tư chỉ đạo vì không biết chuyện gì xảy ra với chiếc quần của mình. Trái ngược với hình ảnh Manuel Pellegrini, Zidane mải mê la hét, di chuyển liên tục trên đường biên với chiếc quần rách.
Zidane tích cực chỉ đạo với chiếc quần bị rách - Ảnh: Reuters
Trong buổi họp báo sau trận, khi được phóng viên hỏi về tủ quần áo của mình, HLV Real nói “Đó không phải là vấn đề lớn. Vậy nên đừng quan tâm tới điều đó”.
Nhà cầm quân người Pháp từng gặp sự cố tương tự ở trận tứ kết lượt về Champions League trước Wolfsburg. Sau một pha nhảy cẩng lên vì cú ăn hỏng của Karim Benzema, Zidane phát hiện chiếc quần bị rách. Nhưng khác với lần này, nhà cầm quân trẻ tuổi xấu hổ và khắc phục sự cố ngay lập tức.
Trong ngày Zidane bị rách quần lần 2, Real đã không thể giành chiến thắng mà bị Man City cầm hòa tại Etihad. Do vậy, “Kền kền trắng” phải nỗ lực hơn nữa để giành vé dự Champions League trong trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 5.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.