Zola kiện West Ham

13/05/2010 16:19 GMT+7

Báo chí Anh loan tải thông tin Zola hiện đang tham khảo ý kiến của luật sư cũng như Hiệp hội HLV Anh để kiện và đòi West Ham bồi thường 1,9 triệu bảng tiền lương một năm còn lại.

Zola muốn kiện West Ham ra tòa đòi tiền đền bù hợp đồng - Ảnh: Reuters

Báo chí Anh loan tải thông tin Zola hiện đang tham khảo ý kiến của luật sư cũng như Hiệp hội HLV Anh để kiện và đòi West Ham bồi thường 1,9 triệu bảng tiền lương một năm còn lại.

Trong khi đó, ban lãnh đạo West Ham cũng đã có sự chuẩn bị trong trường hợp vụ việc được đưa ra tòa. “Tôi không thể nói gì vào thời điểm này khi sự việc có thể được đưa ra luật pháp phân xử. Giờ là lúc các luật sư của tôi làm việc”, David Sullivan, một trong hai ông chủ của West Ham cho biết.

Theo tờ Telegraph thì ngay khi mới mua lại West Ham hồi tháng 1.2010, Sullivan và David Gold đã có ý định sa thải Zola vào cuối mùa bóng. Bằng chứng là việc họ đã cho người liên hệ với hàng loạt nhà cầm quân như Mark Hughes, Steve McClaren và Glenn Hoddle. Bên cạnh đó, Zola cũng liên tục nhận được những lời phàn nàn về chiến thuật cũng như phong độ của đội bóng. “Tôi rất tiếc khi phải rời khỏi West Ham. Trong những tuần gần đây, tôi đã bị chất vấn khá nhiều và điều đó đã được thông tin rộng rãi qua các phương tiện truyền thông. Đó là một quãng thời gian khó khăn đối với tôi”, HLV Zola cho biết.

Trong khi đó, ban lãnh đạo West Ham phủ nhận điều này và cho rằng họ sa thải Zola nhằm tìm một nhà cầm quân thích hợp hơn. Hiện đội bóng thành London đang tìm kiếm một ứng viên để thay thế Zola. Theo tờ Telegraph thì HLV của Portsmouth, Avram Grant là người có nhiều khả năng nhất. Bên cạnh đó, West Ham cũng đang nhắm đến những cầu thủ của Portsmouth như Jamie O’Hara và Kevin-Prince Boateng.

L.H
(Theo Telegraph)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.