10 đội tranh tài giải bóng đá cơ quan T.Ư Đoàn

24/03/2019 10:19 GMT+7

Giải bóng đá cơ quan T.Ư Đoàn chính thức khởi tranh từ chiều ngày 23.3 với sự tham gia của 10 đội bóng ở các ban, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của Hội thao cơ quan T.Ư Đoàn năm 2019 hướng tới chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Với sự góp mặt của 10 đội bóng đại diện các ban, đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn, giải chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn để chọn ra đội mạnh nhất vào vòng chung kết.
Ghi nhận trong ngày thi đấu đầu tiên, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đẹp mắt với nhiều bàn thắng được ghi.

tin liên quan

Giải quần vợt Cơ quan T.Ư Đoàn 2019
Thực hiện chương trình công tác công đoàn năm 2019; chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019), Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn chủ trì, phối hợp với Báo Thanh Niên tổ chức giải quần vợt Cơ quan T.Ư Đoàn lần thứ V - năm 2019.
Trong ngày hôm nay 24.3, các đội bóng tiếp tục thi đấu vòng bảng để tìm ra cặp đấu vào vòng chung kết.
Giải bóng đá cơ quan T.Ư Đoàn năm nay có sự đồng hành và tài trợ của Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VP Bank) là dịp để cán bộ cơ quan T.Ư Đoàn giao lưu, rèn luyện và nâng cao sức khoẻ. Đây cũng là được giải đấu Đoàn thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn duy trì tổ chức hàng năm trước thềm Ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3
Giải bóng đá cơ quan T.Ư Đoàn cũng là hoạt động mở màn của hội thao cơ quan T.Ư Đoàn 2019 và trong ngày hôm nay các vận động viên tennis sẽ bước vào thi đấu chính thức.
Đội bóng báo Thanh Niên Ngọc Thắng
 
Không khí đua tranh quyết liệt trên sân cỏ giữa các cặp đấu Ngọc Thắng
Sôi nổi trên sân đấu Ngọc Thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.