100 CĐV đi chuyên cơ sang Nhật xem Công Phượng chơi bóng

18/05/2016 15:09 GMT+7

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, ông Numata Kunio vui mừng cho biết đã có ít nhất 100 CĐV (và sẽ tăng thêm nữa) đặt vé cho chuyến chuyên cơ bay thẳng từ Hà Nội sang thành phố Mito (Nhật Bản) để du lịch kết hợp tận mắt xem Công Phượng chơi bóng.

Chủ tịch CLB Mito Hollyhock, ông Numata Kunio vui mừng cho biết đã có ít nhất 100 CĐV (và sẽ tăng thêm nữa) đặt vé cho chuyến chuyên cơ bay thẳng từ Hà Nội sang thành phố Mito (Nhật Bản) để du lịch kết hợp tận mắt xem Công Phượng chơi bóng.

Thông tin đặc biệt này đã được chia sẻ bởi Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Numata Kunio trong chuyến thăm và làm việc với bầu Đức tại Pleiku trong 2 ngày 18 và 19.5. 

Theo đó, chuyến bay đặc biệt này được xác định của hãng Vietnam Airlines sẽ cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài để bay thẳng sang Mito, tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) vào ngày 31.7.2016.

“Cho đến hiện tại, đã có khoảng hơn 100 khách đăng ký để có mặt trên chuyến bay này. Đây là lần đầu tiên có đường bay thẳng từ Hà Nội đến Mito. Trước đây khách từ Việt Nam sang Mito thường phải quá cảnh tại Nakita hoặc Tokyo.

Đây là một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản nói chung và thành phố Mito, tỉnh Ibaraki nói riêng. Công Phượng, người đang là đại sứ giao lưu rõ ràng là một nhân tố quan trọng”, dẫn lời ông Numata Kunio.

Chủ tịch CLB Mito, ông Numata Kunio (trái) bên Công Phượng và bầu Đức Ảnh Khả Hòa

Cũng theo thông tin từ Mito Hollyhock, toàn bộ hành khách có mặt trên chuyến chuyên cơ kết hợp du lịch - bóng đá ngày 31.7 đều đã có trong tay vé xem trận đấu của Mito Hollyhock gặp Zweigen Kanazawa trên sân nhà.

Thông tin đến lúc này cho biết chuyến chuyên cơ đặc biệt bay thằng từ Hà Nội sang Mito vẫn còn chỗ trống. Các CĐV có nhu cầu có thể đăng ký thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.