12 cầu thủ SHB.Đà Nẵng bị ngộ độc thực phẩm

13/04/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Trận đấu trên sân Vinh có thể bị hoãn, vì đội khách SHB.Đà Nẵng chẳng may có đến 12 cầu thủ bị ngộ độc thực phẩm.

(TNO) Trận đấu trên sân Vinh vào chiều mai (14.4) có thể bị hoãn, vì đội khách SHB.Đà Nẵng chẳng may có đến 12 cầu thủ bị ngộ độc thực phẩm.

>> Thoát án "ngón tay thối", Minh Lợi vẫn bị treo giò 2 trận
>> SHB.Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu V-League
>> Cơ hội cho cầu thủ nhập tịch đoạt "vàng

Theo lịch trình, ban huấn luyện và toàn bộ cầu thủ SHB.Đà Nẵng di chuyển ra Vinh (gặp SLNA) chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 14.4. Trên đường đi, đội bóng Đà thành ghé vào quán cơm quen ở Lệ Thủy, Quảng Bình để ăn cơm vào chiều 12.4.

Không biết vì món ăn gì, một số cầu thủ Đà Nẵng bị hiện tượng ngộ độc rồi "đi ngoài" trong đêm. Đến sáng hôm sau, thêm một số cầu thủ nữa cũng bị hiện tượng trên.

Hiện tại có 12 cầu thủ Đà Nẵng vẫn đang nhập viện trong tình trạng tiêu chảy liên tục. Các bác sĩ trong đội cho biết các cầu thủ này đã tạm thời qua cơn nguy hiểm, nhưng vẫn phải kiểm tra thêm.

Với tình cảnh hàng loạt cầu thủ trụ cột gặp cảnh ngộ độc thực phẩm như thế này, SHB.Đà Nẵng gần như không có được đội hình tốt nhất. Nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức lẫn đội bóng SHB.Đà Nẵng sẽ xin hoãn trận đấu giữa SLNA - SHB.Đà Nẵng vào chiều mai.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Duy Ly (Trưởng ban tổ chức giải V-League) cho biết: “Chúng tôi đã được SHB.Đà Nẵng báo cáo tình hình, và ngay trong chiều 13.4, anh Phạm Ngọc Viễn (Phó chủ tịch VFF) cùng với giám sát trận đấu SLNA-SHB.Đà Nẵng là Trương Hải Tùng đã bay vào Vinh để nắm bắt tình hình.

Trong trường hợp nhiều cầu thủ SHB.Đà Nẵng nhập viện và có xác nhận về tình trạng sức khỏe của bác sĩ bệnh viện Cửa Đông thì chúng tôi sẽ cân nhắc việc hoãn trận đấu giữa SLNA-SHB.Đà Nẵng”. (Sơn Tùng)

Tiểu Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.