Kết quả V-League 2020: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khiến SLNA suýt ‘chết hụt’

12/07/2020 19:03 GMT+7

Mất Mansaray sao án phạt nguội kiểu “đánh úp” của VFF, nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi một trận tuyệt hay trên sân Vinh, hòa 1-1 với SLNA trong trận “derby quê choa” hay “derby Nghệ Tĩnh”.

Tường thuật trực tiếp
V9 V-League 2020

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC VÒNG ĐẤU

SLNA sau 5 vòng đấu đầu tiên chơi thăng hoa, duy trì thành tích bất bại và dẫn đầu V-League 2020, nhưng ở 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường nhận 3 thất bại liên tiếp.
Sau những thất bại trước CLB TPHCM, Nam Định và Quảng Nam, SLNA tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 11 điểm. Do đó, đội chủ sân Vinh rất cần một chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại.
Tuy nhiên, ở trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SLNA không có được lực lượng mạnh nhất khi vắng Đặng Văn Lắm, cầu thủ nhận đủ 3 thẻ vàng nên bị treo giò 1 trận.

SLNA đang có 3 trận thất bại liên tiếp

Vy Khánh

Ở mùa giải năm nay, Đặng Văn Lắm tiến bộ vượt bậc, thi đấu rất hay trong màu áo SLNA. Cầu thủ sinh năm 1999 chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA đánh bại Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 5. Do đó, sự vắng mặt của Lắm ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của SLNA.
Đối thủ của SLNA là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có cầu thủ nào bị treo giò ở vòng 9 V-League 2020, nhưng đội bóng của HLV Phạm Minh Đức đang có phong độ không tốt, khi 5 vòng đấu gần đây không được nếm mùi chiến thắng.

HLV Lê Huỳnh Đức và Đà Nẵng sẽ phá lời nguyền không thể thắng Hà Nội từ khi chuyển về sân Hòa Xuân?

Đông Nghi

Trong khi đó, gặp Hà Nội lúc 17 giờ hôm nay là cơ hội vàng để HLV Lê Huỳnh Đức và Đà Nẵng phá lời nguyền không thể thắng Hà Nội từ khi chuyển về sân Hòa Xuân. Từ năm 2016, trong 7 trận Đà Nẵng chỉ hòa 2 và thua Hà Nội đến 5 lần, không thắng nổi trận nào.
Hiện Đà Nẵng đang bay cao với 5 trận bất bại, thắng 3 và hòa 2 để có 11 điểm xếp trên Hà Nội 1 bậc (7 so với 8). Một chiến thắng sẽ củng cố cuộc cách mạng từ bỏ bóng bổng để kiểm soát bóng của HLV Lê Huỳnh Đức, đồng thời khẳng định giá trị của Đà Nẵng trước Hà Nội, dẹp tan những tin đồn “ân tình”. Những cầu thủ như Đức Chinh, Phan Văn Long, Tanda… đang đạt phong độ cao sẽ là nền tảng cho tham vọng đó.

Lịch thi đấu ngày 12.7:

17 giờ:
Đà Nẵng - Hà Nội
SLNA - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
18 giờ:
Nam Định - Quảng Nam
19 giờ:
Sài Gòn - Thanh Hóa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.