18 giờ 30 hôm nay, Truyền hình báo Thanh Niên bình luận trực tiếp trận Việt Nam-UAE

14/11/2019 10:55 GMT+7

Bên cạnh việc tiếp sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam- UAE trên sân Mỹ Đình vào 20 giờ tối nay (14.11), truyền hình báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận trực tiếp trước trận đấu này từ 18 giờ 30 để có cái nhìn đầy đủ, chính xác về thực lực đôi bên. Trên cơ sở đó giúp người hâm mộ có cái nhìn đầy đủ, toàn diện để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo

Hành trình tiến đến giấc mơ lọt vào vòng chung kết World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sáng hơn rất nhiều nếu tối nay vượt qua được tuyển UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Đội tuyển Việt Nam hiện có 7 điểm đang xếp thứ nhì sau Thái Lan (cùng điểm thua hiệu số bàn thắng bại) và đứng trên UAE xếp thứ ba 1 điểm. Nếu thắng trận này, đội tuyển Việt Nam sẽ bỏ lại đối thủ 4 điểm và hướng đến trận gặp Thái Lan để tranh ngôi đầu bảng một cách thuyết phục.

Tuy nhiên để thắng UAE không hề là chuyện dễ dàng. Dù UAE từng thua Thái lan và đội hình họ mất 3 trụ cột quan trọng, trong đó có chân sút hàng đầu đang ghi 6/8 bàn tại vòng loại World Cup 2002 là Ali Mabkhout nhưng không thể chủ quan. Nhất là trong 12 năm qua kể từ sau trận tuyển Việt Nam thắng UAE 2-0 ở Vòng chung kết Asian Cup 2017, bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ chưa từng thắng UAE. Mới nhất U.22 Việt Nam còn bị UAE cầm hòa trên sân Thống Nhất

Tuyển Việt Nam đang rất tự tin

Độc Lập

Chính vì thế trận đại chiến giữa tuyển Việt Nam và UAE tối nay vô cùng thú vị, nóng bỏng và đầy kịch tính. Để giúp bạn đọc có cái nhìn  đầy đủ về 2 đội, truyền hình báo Thanh Niên sẽ tổ chức bình luận trực tiếp trận Việt Nam- UAE từ 18 giờ 30 chiều nay. Chương trình sẽ do biên tập viên Trần Tuấn Anh dẫn dắt với sự tham gia của chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương và nhà báo Quang Tuyến. Buổi bình luận cũng sẽ có kết nối cầu truyền hình với phóng viên Nghi Thạo tại Hà Nội để cung cấp cho độc giả, khán giả của Báo Thanh Niên những thông tin cập nhật nhất trước giờ bóng lăn, cùng nghe những phát biểu, nhận xét của thầy trò HLV Park Hang-seo về trận đấu này cũng như đánh giá của truyền thông và người hâm mộ UAE, Việt Nam đang có mặt tại sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo sẽ thắng HLV từng đưa Hà Lan giành á quân World Cup 2010?

Độc Lập

Đồng hành với chương trình là Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Công ty TNHH nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Công ty Truyền thông và Đầu tư Nam Hương. Công ty dược TV.Pharm với nhãn hàng Phariton. Chương trình được phát trực tiếp trên trang web báo Thanh Niên (www.thanhnien.vn), kênh facebook, fanpage báo Thanh Niên và kênh Youtube thể thao 360 do báo Thanh Niên quản lý nội dung. Ngay từ bây giờ bạn đọc có thể đặt câu hỏi tương tác với chương trình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.