Hà Nội 1-0 Hải Phòng: Rimario 'ngả bàn đèn', đội khách... đốt lưới nhà

17/07/2020 21:12 GMT+7

Hà Nội FC đã có một chiến thắng khá chật vật và may mắn trước Hải Phòng. Bàn thắng duy nhất vào lưới đội khách là pha tự 'đốt lưới nhà' của Mạnh Hùng sau tình huống xoay người móc bóng của Rimario.

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội vs Hải Phòng

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

HLV Chu Đình Nghiêm nói rằng ông đang bị áp lực lớn do Hà Nội thi đấu không thành công với hạng 8 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí rất chông chênh, chỉ cần thua thêm 1 trận, Hà Nội có thể bị rơi vào nhóm 6 đội tranh chung kết ngược trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2020

Ngày 17.7: 17 giờ: HAGL gặp Quảng Nam; 18 giờ: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp TP.HCM; 19 giờ 15: Hà Nội gặp Hải Phòng.
Ngày 18.7: 17 giờ: SLNA gặp Viettel; Đà Nẵng gặp Than Quảng Ninh; Becamex Bình Dương gặp Thanh Hóa; 19 giờ 15: Sài Gòn gặp Nam Định.
Chính vì thế, đội bóng thủ đô hạ quyết tâm thắng Hải Phòng để rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên và có thể yên tâm vào nhóm 8 đội tranh ngôi vô địch.
Tin vui với đội bóng thủ đô là Quang Hải đã hồi phục hoàn toàn, có thể ra sân ngay từ đầu để hỗ trợ Hùng Dũng ở khu vực giữa sân. Có được Quang Hải, Hà Nội sẽ rất mạnh trong kiểm soát bóng. Ngoài ra, khả năng sút phạt của Hải cũng sẽ khiến Hải Phòng lo sợ, hạn chế phạm lỗi trước vòng 16 m 50 nên hàng tấn công của Hà Nội rất dễ đá.
Hải Phòng mùa này thi đấu không tốt trên sân nhà lẫn sân khách. Chuỗi trận tệ hại khiến họ chỉ mới có được 9 điểm, xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, nhiều khả năng phải dự chung kết ngược. Cho nên, đây là trận đấu mà Hà Nội có đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để giành chiến thắng.
Trận HAGL tiếp Quảng Nam trên sân Pleiku lúc 17 giờ cũng là trận cầu đáng chú ý ở vòng đấu này. Đội bóng phố núi sau khi gia cố hàng thủ đã chơi chắc chắn hơn nên có kết quả tốt ở các vòng đấu gần đây. Chân sút chủ lực Văn Toàn cũng đang có phong độ tốt, sẽ được bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh “tiếp đạn” để bắn phá khung thành Quảng Nam.
Tuy nhiên, đội bóng phố núi sẽ rất khó khăn bởi Quảng Nam đang đứng ở bờ vực thẳm sẽ dốc toàn lực để kiếm điểm. Dù không có lực lượng mạnh nhưng mỗi khi các cầu thủ xứ Quảng chơi bóng với quyết tâm cao thì họ cũng rất khó bị đánh bại. HLV trưởng Quảng Nam Đào Quang Hùng nói: “Chúng tôi phải nỗ lực tối đa bởi đã ở thế đường cùng. Tôi tin các cầu thủ của mình sẽ quyết tâm để có 1 điểm trước HAGL”.
Ở trận đấu còn lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đặt quyết tâm có điểm trước đội mạnh TP.HCM. Người hâm mộ Hà Tĩnh chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức chơi tốt trước TP.HCM, như đã từng buộc Hà Nội phải chia điểm. Tuy nhiên, TP.HCM có Công Phượng đang chơi ngày càng hay, vì thế nếu có được 1 điểm ở trận này cũng được xem thành công với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.