2 thầy Park và Tan ‘gây’ nhau, trận Việt Nam vs Malaysia nóng trước giờ bóng lăn

10/10/2019 15:17 GMT+7

Báo giới Malaysia cho rằng HLV Park Hang-seo đã tức giận khi cáo buộc về việc hành động làm “gián điệp” của HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia) trong buổi tập của tuyển Việt Nam (VN) chuẩn bị cho cuộc đụng độ giữa 2 đội ở lượt trận bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (10.10).

Tờ New Straits Times cho rằng rắc rối trên xảy ra khi hai đội tập luyện cùng một địa điểm vào tối 7.10. Điều này dẫn đến “vở kịch gián điệp” sau khi VN và Malaysia được đưa vào các khung thời gian để tập tại sân của Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo đó, Malaysia đã đến sân tập sớm hơn 15 phúc (vào lúc 17 giờ 45) khi tuyển VN vẫn đang còn tập.

Do xếp thời gian sát nhau, nên trong lúc đợi các cầu thủ Malaysia thay đồ, HLV Cheng Hoe tiện liếc nhìn tuyển VN

MINH TÚ

Tờ báo trên cho hay: “Sự cố khiến HLV Park Hang-seo mất bình tĩnh sau khi cả hai đội được phân bổ thời gian tập luyện sát nhau. Trước sự chứng kiến của người Malaysia, một Park Hang-seo buồn bã nói với HLV Tan Cheng Hoe và các thành viên nên ở lại trên xe buýt và di chuyển đến một góc khác. Trong khi các cầu thủ Malaysia đang thay áo, HLV Cheng Hoe đứng và xem tuyển VN tập. Ông Park Hang-seo sau đó yêu cầu các cầu thủ của mình ngừng tập luyện. Và sau đó, ông đã chuyển việc tập của VN sang một địa điểm khác. Sự căng thẳng trước trận vòng loại World Cup có thể thấy ở Hà Nội. Và HLV Park Hang-seo không bằng lòng với sự xuất hiện của đối thủ trên sân”.

HLV trưởng và siêu tiền đạo của Malaysia đã nói thế này về đội tuyển Việt Nam

Tờ New Straits Times cho biết, trước cuộc họp báo chung ngày hôm qua (9.10) của Park Hang-seo và Cheng Hoe, cả VN và Malaysia đã được đóng cửa tập kín. Tại buổi họp báo, một Park Hang-seo trông có vẻ nhăn nhó nói rằng ông không tin nhiều vào những “ghi chép” trong quá khứ. Điều đó, theo một cách nào đó, là tốt cho Malaysia kể từ khi số liệu thống kê ủng hộ VN. Trong 20 lần gặp nhau, Malaysia đã thua Việt Nam 11 lần trong khi chỉ thắng 6 lần.

Công Phượng, Văn Hậu khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng vì điều này

Theo báo giới Malaysia, tài thao lược của HLV Park Hang-seo rất được tôn trọng và chắc chắn sẽ là mối đe dọa lớn đối với Malaysia. Nhà cầm quân này từng là trợ lý HLV danh tiếng người Hà Lan Guus Hiddink đưa Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002. “Và rồi Park Hang-seo trở thành HLV của tuyển VN, họ đã trở thành nhà vô địch Đông Nam Á trước khi vào tứ kết Asian Cup hồi tháng 1. Đáng chú ý, hai cầu thủ VN đã và đang tiến bộ nhanh dưới thời HLV Park Hang-seo và đang khoác áo các CLB ở châu Âu.

Tuyển Malaysia đến sân tập trong khi VN vẫn chưa hoàn thành buổi tập

ĐĂNG HUY

Đoàn Văn Hậu hiện đang ở CLB của Hà Lan SC Heerenveen trong khi Nguyễn Công Phượng sang Bỉ chơi bóng trong màu áo CLB Saint-Truidense. Thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu ở giải hàng đầu Thái Lan. Tuy nhiên, mọi thứ đang diễn ra không phải tốt đẹp cho sự chuẩn bị của VN. Có những lo ngại về thể lực của 6 cầu thủ CLB Hà Nội FC. Đội bóng này vừa lên ngôi vô địch Đông Nam Á thuộc khuôn khổ AFC Cup 2019 sau khi đánh bại Becamex Bình Dương. Nhưng việc tiến sâu vào giải của Hà Nội FC (chung kết liên khu vực) đã bào mòn thể lực của các tuyển thủ VN ở đội này. Những cầu thủ chủ chốt của tuyển VN như hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng đang chiến đấu để hoàn toàn hồi phục thể lực cho cuộc đấu với Malaysia”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.