4 cầu thủ chưa thể trở lại khi V-League tái xuất

28/02/2021 08:05 GMT+7

VPF đã chính thức công bố V-League tái xuất sẽ tái xuất với các trận đấu bù vòng 3 vào các ngày 13 và 14/3. Tuy nhiên, vẫn có những cầu thủ chưa thể quay trở lại do vẫn đang trong quá trình dưỡng thương

Đoàn Văn Hậu

Với chấn thương sụn chêm đầu gối gặp phải trong một buổi tập cùng CLB Hà Nội hồi cuối năm ngoái, Văn Hậu đã phải tiến hành phẫu thuật. Sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, Văn Hậu đã trở lại PVF để tiếp tục tập hồi phục. Theo đánh giá của bác sĩ, quá trình bình phục chấn thương của hậu vệ trái người Thái Bình diễn ra khá tốt. Tuy nhiên dự kiến phải tới tháng 6 anh mới có thể trở lại thi đấu. Điều đó có nghĩa là hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ vắng mặt trong đội hình CLB Hà Nội ở giai đoạn một của V-League năm nay và khó có thể góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phan Thanh Hậu

Cùng hoàn cảnh như Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Phan Thanh Hậu cũng đang chưa thể ra sân ở mùa giải năm nay. Theo chia sẻ mới nhất của bác sỹ CLB TP.HCM thì Thanh Hậu bị lật cổ chân bong gân độ hai, tổn thương điểm bám cơ xương mác cổ chân và cần ít nhất 1 tháng để hồi phục. Thêm vào đó, với cơ địa yếu, Thanh Hậu sẽ hồi phục chậm hơn và cần thêm 2-3 tuần để trở lại tập luyện. Điều đó có nghĩa là cựu tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai này chưa thể quay trở lại sân cỏ khi V-League tái xuất. Sớm nhất tiền vệ từng được xem là tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam này chỉ có thể tái xuất vào đầu tháng 4 tới.

Phan Thanh Hậu trong màu áo TP.HCM

CLB TPHCM

Nguyễn Đức Chiến

Đức Chiến là một trong những cầu thủ ở lại CLB Viettel để tập luyện xuyên Tết Nguyên đán. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam này hiện đang nỗ lực từng ngày để hồi phục sau khi được chẩn đoán bị đứt dây chằng gối trong trận đấu với Thanh Hóa. Đối với các trường hợp bị đứt dây chằng như của Đức Chiến, cầu thủ thường sẽ phải chờ cho đến khi khớp gối tiêu hết dịch mới tiến hành phẫu thuật. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, gần như chắc chắn Đức Chiến sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa giải 2021.

Đức Chiến chấn thương

Minh Tú

Phạm Văn Thành

Tương tự như Nguyễn Đức Chiến là trường hợp của Phạm Văn Thành. Bị đứt dây chằng trong một tình huống va chạm ở trận Bình Định-Sài Gòn FC ở vòng đấu thứ 2, tiền đạo thuộc biên chế của đội bóng đất võ này đã tiến hành phẫu thuật chấn thương vào cuối tháng 1 vừa qua tại TPHCM. Dự kiến sang tháng 3, Văn Thành sẽ ra PVF để bắt đầu quá trình hồi phục dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế. Vì thế cầu thủ sinh năm 1994 này đương nhiên không thể tái xuất vào giữa tháng 3 và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ đến cuối mùa giải 2021.

Phạm Văn Thành trong trận thắng Sài Gòn FC

Khả Hòa

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.