5 bạn trẻ Việt Nam cùng Manchester City dự hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo trẻ

12/05/2018 22:50 GMT+7

Manchester City đã lựa chọn ra 5 bạn trẻ Việt Nam xuất sắc nhất tại các làng SOS tham gia Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo trẻ (Cityzens Giving Young Leaders Summit) diễn ra tại Anh vào tháng 6 tới.

Tại đây, các nhà lãnh đạo trẻ trong tương lai của Việt Nam được dựng kỹ năng lãnh đạo, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển dự án thông qua kiến thức đã học được và giao lưu với các nhà lãnh đạo trẻ đến từ các thành phố khác trên thế giới.
Đây là một trong những chương trình hợp tác giữa CLB Manchester City và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội SHB. Trước đó, CLB và ngân hàng này đã cùng nhau tổ chức 3 khóa đào tạo tập trung tại Hà Nội cho gần 100 thanh thiếu niên đại diện cho các làng SOS tại Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nghệ An.
Các bạn trẻ tại các làng SOS được khơi dậy năng lực, sự tự tin, dám ước mơ, đồng thời được phát triển năng lực lãnh đạo và các kỹ năng, biết cách sử dụng bóng đá như một công cụ hữu ích để tạo tác động tích cực trong cuộc sống.
Manchester City hợp tác đồng thương hiệu cùng SHB từ năm 2014. Hồi tháng 7.2015, Manchester City có chuyến du đấu tại Việt Nam gây ấn tượng với người hâm mộ. CLB vừa trở thành tân vương Giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2017 - 2018 tâm huyết với chương trình đào tạo nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) dành cho các thanh thiếu niên tại các làng sẻ SOS của Việt Nam. Đó cũng là tiền đề để chọn ra những thanh niên xuất sắc nhất tới Anh vào tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.