5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng đấu thứ 4 V-League 2021

20/03/2021 22:11 GMT+7

Vòng đấu chính thức đầu tiên của năm mới Tân Sửu với sự tham dự của đầy đủ 14 đội bóng đã khép lại với không ít những bất ngờ thú vị cùng những cuộc so kè quyết liệt giữa các đội bóng.

Hai quả penalty quyết định kết quả trận derby Sài Gòn

 
Trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng đấu này – trận derby Sài Gòn giữa hai đội: TP.HCM và Sài Gòn FC đã diễn ra không thực sự hấp dẫn như dự kiến. Dấu ấn lớn nhất của trận đấu này để lại trong lòng người hâm mộ là 2 quả penalty được chia đều cho 2 đội. Tuy nhiên chỉ có TP.HCM chuyển hóa được thành bàn thắng do công của Lee Nguyễn ở phút 90+9. Còn Sài Gòn FC bỏ lỡ sau khi Matsui không thắng được thủ môn Thanh Thắng trên chấm 11m.

Niềm vui của Lee Nguyễn và CLB TP.HCM

Khả Hòa

Đà Nẵng vẫn giữ được ngôi đầu dù đứt mạch toàn thắng

Đối đầu với tân binh Bình Định rất khát khao thể hiện mình trong lần đầu tiên được thi đấu trên sân nhà Quy Nhơn tại V-League sau 13 năm, Đà Nẵng đã bị thủng lưới từ phút thứ 7 và không thể tìm được bàn san bằng tỷ số trong những phút còn lại.Thất bại 0-1 này đã khiến đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng kể từ đầu giải. Dù vậy, đội bóng sông Hàn vẫn giữ được ngôi đầu do hơn hiệu số bàn thắng bại so với đội xếp thứ hai là Hải Phòng.

Đà Nẵng (phải) dù thua Bình Định vẫn dẫn đầu

Đông Nghi

Bình Dương và Nam Định ‘hiếu khách’ nhất

Trong số các đội chủ nhà ở vòng đấu thứ 4, Bình Dương và Nam Định là những đội chủ nhà tỏ ra ‘hiếu khách’ nhất khi ‘tặng’ cả 3 điểm cho các đội khách Hải Phòng và Viettel. Thất bại thứ 3 liên tiếp này khiến thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ chôn chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Trong khi thất bại thứ 2 liên tiếp khiến đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tụt xuống vị trí thứ 10 sau vòng đấu thứ 4.

Bình Dương bế tắc trước Hải Phòng chơi kiên cường

Khả Hòa

Đương kim vô địch và đương kim á quân tiếp tục trở lại đường đua

Mặc dù gặp phải đôi chút khó khăn trước sự chống trả quyết liệt của Thanh Hóa và Nam Định nhưng rốt cuộc đương kim vô địch Viettel và đương kim á quân Hà Nội vẫn khẳng định được sức mạnh của mình khi giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu này. Đây đều là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của 2 đội bóng đóng quân trên địa bàn Thủ đô và giúp họ chính thức quay trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Lần đầu tiên cho Hà Tĩnh và Sông Lam Nghệ An

Cùng được chơi trên sân nhà, hai đội bóng láng giềng Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều được hưởng những ‘lần đầu tiên’ ở mùa giải năm nay. Sau 3 trận đấu đầu tiên không biết đến thắng lợi (hòa 1, thua 2), đội bóng xứ Nghệ lần đầu tiên biết đến hương vị chiến thắng khi đánh bại đội khách Than Quảng Ninh nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo tân binh Bruno de Sousa. Còn đội bóng núi Hồng sau 3 trận toàn thua đã kiếm được điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay khi thủ hòa không bàn thắng với đội khách Hoàng Anh Gia Lai.

Hà Tĩnh có điểm trên sân nhà trước HAGL

Minh Hoàng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.