80.000 vé trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 đã bán hết

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/12/2018 21:02 GMT+7

Sức hút của trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam (VN) thực sự lớn sau khi 80.000 vé trận lượt đi trên sân Bukit Jalil đã bán hết một cách nhanh chóng.

[VIDEO] XEM LẠI DIỄN BIẾN TRẬN MALAYSIA - VIỆT NAM TẠI BUKIT JALIL HỒI 2010
Tờ Star Online dẫn thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) cho biết vé trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam diễn ra vào ngày 11.12 tại sân Bukit Jalil đã được bán hết. Điều này đã được xác nhận bởi FAM trên tài khoản Facebook của tổ chức này vào trưa ngày 9.12 (giờ địa phương).
Cuộc thư hùng giữa Malaysia (áo vàng) và VN đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ ĐỘC LẬP
FAM cho biết các quầy vé tại Cổng A và E ở sân Bukit Jalil đã đóng cửa sau khi tất cả vé được bán hết. Các quầy đã được mở lúc 9 giờ 53 phút sáng nay (9.12).
FAM cũng đưa ra lời xin lỗi với người hâm mộ vì chỉ có thể bán được 80.000 vé (40.000 vé bàn trực tuyến, số còn lại bán tại các quầy), phù hợp với sức chứa của sân Bukit Jalil. Trước đó, đông đảo người hâm mộ Malaysia đã đến các quầy vé từ đêm 8.12, dựng lều chờ đợi với mong muốn có được một tấm vé vào xem trận lượt đi chung kết.
Hai cửa hàng bán vé khác ở Sunway Pyramid và Putrajaya cũng đã mở bán và vé được bán hết một cách nhanh chóng trước nhu cầu quá lớn của người hâm mộ đông đảo đến quầy. Điều này dễ hiểu bởi 2 cửa hàng trên chỉ bán ra với số lượng lần lượt 3.000 và 1.000 vé vào sân xem trận chủ nhà Malaysia tiếp đón VN ở trận lượt đi.
Tuyển VN đang có phong độ tốt ở AFF Cup năm nay ĐỘC LẬP
Sự quan tâm của người hâm mộ Malaysia cho thấy họ đang khát khao được chứng kiến một cuộc so tài hấp dẫn và dĩ nhiên hy vọng đội nhà sẽ có một kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn là VN. Thật vậy, Malaysia đang dồn hết sự tập trung cho trận lượt đi khi họ được hứa hẹn gặp khó trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 15.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.