AFC báo tin vui bóng đá Việt Nam V-League và Hàn Quốc K-League sắp trở lại

04/05/2020 15:24 GMT+7

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) loan tin giải vô địch Hàn Quốc (K-League) trở lại vào cuối tuần này, đặc biệt giải chuyên nghiệp Việt Nam (V-League) cũng hứa hẹn sớm trở lại.

Đại dịch bệnh Covid-19 khiến hầu hết các giải bóng đá trong khu vực châu Á, trong đó có V-League phải hoãn liên tục, không ít giải đấu đối diện nguy cơ hủy. Thế nhưng với khả năng phòng chống dịch hiệu quả K-League sẽ trở lại vào ngày 8.5 tới trong khi V-League cũng được kỳ vọng sớm trở lại.

Công Phượng tích cực tập luyện cùng TP.HCM tại Bà Rịa-Vũng Tàu sẵn sàng chờ V-League trở lại

CLB TP.HCM

Theo AFC, các đội bóng Hàn Quốc đang hoàn tất khâu chuẩn bị, phấn khích chờ đón K-League trở lại, đáng chú ý có cuộc đụng độ giữa ĐKVĐ Jeonbuk Huyndai Motors với Suwon Samsung Bluewings. Được biết, các cầu thủ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt như đá sân không khán giả, không làm thủ tục bắt tay trước trận, cầu thủ dự bị, HLV, nhân viên phục vụ… phải đeo khẩu trang.

Đức Huy tích cực tập luyện cùng nhà đương kim vô địch Hà Nội

CLB Hà Nội

AFC cũng cho biết tin tức tích cực tại Việt Nam khi các đội V-League trở lại tập luyện trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng tránh dịch bệnh. Đơn cử như các cầu thủ đội TP.HCM, đại diện Việt Nam ở AFC Cup được kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay trước mỗi buổi tập. Với dấu hiệu tích cực trên, AFC kỳ vọng V-League trở lại trong thời gian không xa.

Các đội bóng đề cao công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

CLB Hà Nội

Hiện VPF vẫn chưa có thông báo chính thức về lịch trở lại của V-League. Trong thông báo gần nhất ngày 16.4, VPF cho biết Cúp Quốc gia dự kiến trở lại ngày 15.5 với điều kiện dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát và cơ quan có thẩm quyền cho phép.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.