AFC Cup 2013: SHB.Đà Nẵng thua trên sân nhà

10/04/2013 19:17 GMT+7

(TNO) Chiều 10.4, SHB.Đà Nẵng (ĐN) tiếp tục thất bại (0-1) trước Kelantan (Malaysia) ở vòng 4 AFC Cup 2013 ngay tại sân nhà Chi Lăng.

(TNO) Chiều 10.4, SHB.Đà Nẵng (ĐN) tiếp tục thất bại (0-1) trước Kelantan (Malaysia) ở vòng 4 AFC Cup 2013 ngay tại sân nhà Chi Lăng.

>> AFC Cup 2013: SHB Đà Nẵng quyết đòi nợ
>> Nghi án bán độ ở AFC Cup 2013
>> XMXT.Sài Gòn giữ vững ngôi đầu ở AFC Cup 2013

Nếu trận thua 0-5 trên sân Kelantan, HLV Lê Huỳnh Đức có thể đổ lỗi do cầu thủ quá tải, nhưng đến thất bại này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức không còn lời nào để bào chữa.

Cần nói ngay rằng, Kelantan không hề mạnh, nhưng ĐN đã thua vì chơi thiếu quyết tâm và phí phạm nhiều cơ hội ăn bàn.

Đá sân khách, Kelantan chỉ tập trung phòng ngự, nên ĐN giành quyền kiểm soát bóng suốt trận đấu. Thế nhưng, những pha tấn công của đội bóng sông Hàn thường rất đơn điệu, bởi những đường chuyền cuối cùng thiếu chính xác và những pha dứt điểm đa số đều nhắm người thủ môn Kelantan để sút nhẹ.

Trong thế trận hơn hẳn đối phương, những tưởng chí ít ĐN cũng phải kiếm được một trận hòa. Thế nhưng, từ pha phản công không nguy hiểm, các cầu thủ không thể cản phá sự bứt phá của Dickson, để cầu thủ này thoải mái ghi bàn duy nhất của trận đấu, đem chiến thắng về cho Kelantan.

Như vậy, tại bảng G SHB.Đà Nẵng tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2 với 6 điểm sau 4 trận, còn Kelantan xếp nhất với 10 điểm. Maziya và Ayeyawadi lần lượt xếp thứ 3 và 4 với chênh lệch nhau 1 điểm (4 và 3 điểm).

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.