AFC đồng ý đổi lịch thi đấu của trận Việt Nam - Thái Lan

27/04/2015 16:33 GMT+7

(TNO) Hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức đồng ý việc điều chỉnh lịch thi đấu trận lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2018 giữa Thái Lan và Việt Nam.

(TNO) Hôm nay, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức đồng ý việc điều chỉnh lịch thi đấu trận lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2018 giữa Thái Lan và Việt Nam.
Việc thay đổi lịch thi đấu sẽ giúp cho HLV Miura có nhiều thời gian chăm lo cho cùng lúc đội tuyển quốc gia và U.23 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương 
Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu sẽ diễn ra tại Bangkok vào ngày 11.6, chỉ một ngày sau trận đấu cuối cùng tại bảng B SEA Games 28 giữa U.23 Việt Nam và U.23 Thái Lan.

Với lịch thi đấu trên, cả HLV Miura và người đồng nhiệm Kiatisak đều gặp phải rất nhiều khó khăn khi cùng lúc dẫn dắt cả đội tuyển U.23 và đội tuyển Quốc gia. Cùng với đó, cả Việt Nam và Thái Lan đều không có được lực lượng mạnh nhất do phải chia quân cho 2 đấu trường quan trọng nhất trong năm này.

Vì vậy, cả Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã thống nhất đề nghị đổi lịch thi đấu sang ngày 24.5 để đảm bảo có hai đội tuyển được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Cuối cùng, VFF đã nhận được văn bản chính thức đồng ý với việc rời lịch thi đấu sớm hơn dự kiến từ phía cơ quan quản lý bóng đá cao nhất châu lục vào hôm nay (27.4).

Để chuẩn bị cho trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 5.5 tới tại Hà Nội. Trao đổi với Thanh Niên Online, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển Việt Nam triệu tập khoảng 20 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu tại Bangkok.

Hiện tại, chúng tôi có danh sách 15 cầu thủ, 5 cái tên còn lại sẽ được HLV Miura chốt lần cuối cùng ngay sau trận đấu giữa Bình Dương gặp Hải Phòng vào 17 giờ chiều nay. Sáng mai, danh sách tập trung đội tuyển quốc gia sẽ được công bố".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.