AFC: Quang Hải là tiền vệ tấn công hàng đầu châu Á

01/09/2021 13:54 GMT+7

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa có bài giới thiệu những cầu thủ đáng xem ở bảng B. Trong đó, họ nhấn mạnh vào Quang Hải là người nổi bật nhất của tuyển Việt Nam.

Ở bài giới thiệu các cầu thủ đáng xem tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, AFC đã giới thiệu Nguyễn Quang Hải là một trong những cầu thủ đáng chú ý.
Trang web chính thức của AFC nói rằng: “Chỉ mới 24 tuổi nhưng Nguyễn Quang Hải là cái tên lớn nhất của tuyển Việt Nam, anh là một trong những tiền vệ tấn công thú vị hàng đầu của bóng đá châu Á. Quang Hải đã vươn mình vào tầm châu lục khi anh dẫn dắt Việt Nam vào chung kết Giải U.23 châu Á năm 2018 và tiếp tục tỏa sáng ở các giải đấu tiếp theo, bao gồm chức vô địch AFF Cup 2018 và AFC Asian Cup 2019”.
Đối đầu với Quang Hải ở lượt trận đầu tiên, AFC nhắc đến chân sút nguy hiểm Al Dawsari của Ả Rập Xê Út. Cầu thủ chạy cánh đang thi đấu cho CLB Al Hilal là tuyển thủ duy nhất của Ả Rập Xê Út ghi bàn ở tất cả các giải đấu AFC Asian Cup, AFC Champions League, FIFA World Cup, FIFA Club World Cup và Olympic.
Al Dawsari đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển của anh trong năm nay với 5 pha lập công. Sự góp mặt của Al Dawsari giúp Ả Rập Xê Út có cơ hội hơn trong việc đoạt vé đến Vòng chung kết FIFA World Cup, vì thế các hậu vệ Việt Nam phải đặt biệt chú ý đến cầu thủ nguy hiểm này”.

Các cầu thủ đáng xem ở bảng B

AFC

Ngoài ra, các cầu thủ đáng xem khác ở bảng B còn có: Al Monthir Al Alawi (Oman), Yuya Osako (Nhật Bản), Wu Lei (Trung Quốc), Mat Ryan (Úc)…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.