Ai sẽ rời ghế nóng khi V-League trở lại?

08/03/2021 08:05 GMT+7

HLV của 4 đội bóng chưa được hưởng niềm vui chiến thắng ở mùa giải năm nay là: Viettel, Sông Lam Nghệ An (1 điểm), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội (0 điểm) cảm nhận rõ nhất sức nóng từ chiếc ghế của mình.

HLV Trương Việt Hoàng và Chu Đình Nghiêm liệu có thoát hiểm?

Đây là HLV của các đội đương kim vô địch và đương kim á quân V-League. Họ sở hữu trong đội hình rất nhiều tuyển thủ quốc gia và tuyển thủ U.22. Tuy nhiên ở 2 vòng đấu đầu tiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau nên Viettel và Hà Nội đã khởi động mùa giải không được như ý. Quãng nghỉ bất ngờ vì dịch bệnh Covid-19 vô tình đã trở thành ‘chiếc phanh’ chặn đà lao dốc của hai ‘con tàu’ này. Với sự trở lại của các trụ cột sau khi bình phục chấn thương, HLV Trương Việt Hoàng và Chu Đình Nghiêm đã có trong tay những quân bài ưng ý nhất. Đó là lý do để tin rằng Viettel và Hà Nội sẽ thoát khỏi cuộc khủng hoảng sau khi V-League 2021 tái xuất. Trong trường hợp ngược lại, nếu tiếp tục đón nhận những kết quả bất lợi trong khoảng 2-3 vòng đấu tới, không loại trừ khả năng sẽ có biến động trên băng ghế huấn luyện của 2 đội bóng này. Bởi với thực lực của mình, rất khó có thể chấp nhận Viettel và Hà Nội rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ của V-League 2021.

HLV Chu Đình Nghiêm đang áp lực với 2 trận thua

Minh Tú

Sức ép từ ghế nóng đối với HLV Phạm Minh Đức và Ngô Quang Trường

Đây là lần thứ 2, hai ông thầy này dẫn dắt một CLB thi đấu tại V-League. Trong lần cầm quân thứ nhất, cả hai đều đã phải chia tay đội bóng của mình ở mùa giải 2016 (HLV Phạm Minh Đức ra đi sau chuỗi 4 trận không thành công ở Hà Nội còn HLV Ngô Quang Trường chia tay Sông Lam Nghệ An vào cuối mùa giải). Ở lần cầm quân thứ hai này, cả hai đều đang ‘ngồi trên đống lửa’ khi đội bóng của mình (Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) đều đang khởi đầu một cách trầy trật ở mùa giải năm nay, trong khi lại không được sở hữu một đội hình gồm nhiều ngôi sao như những người đồng nghiệp Trương Việt Hoàng và Chu Đình Nghiêm.

HLV Phạm Minh Đức

NVCC

Không biết quãng nghỉ vừa qua có giúp HLV Phạm Minh Đức và Ngô Quang Trường vực dậy tinh thần cho các học trò hay không. Thế nhưng rõ ràng là với những quân bài đang có trong tay, HLV Phạm Minh Đức và Ngô Quang Trường sẽ khó khăn hơn nhiều so với các HLV Trương Việt Hoàng và Chu Đình Nghiêm trong việc tìm cách giúp đội bóng của mình thoát khỏi chuỗi trận bết bát đầu mùa giải. Nếu không sớm chặn được đà sa sút của Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, khả năng các HLV Ngô Quang Trường và Phạm Minh Đức phải khăn gói ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Chúng ta hãy cùng chờ xem trong số 4 ông thầy nói trên, ai sẽ phải rời ghế nóng trước tiên?

HLV Ngô Quang Trường

Minh Tú

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.