Alex Oxlade Chamberlain: Phở Việt Nam thật là ngon!

15/07/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain của Arsenal đã dành cho Thanh Niên Online những phút quý báu, sau buổi họp báo chiều 15.7 để trả lời những câu hỏi độc quyền mà phóng viên dành cho anh.

(TNO) Tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain của Arsenal đã dành cho Thanh Niên Online những phút quý báu, sau buổi họp báo chiều 15.7 để trả lời những câu hỏi độc quyền mà phóng viên dành cho anh.

>> HLV Wenger: Ngay từ nhỏ tôi đã muốn được thăm Việt Nam
>> WAGs Arsenal có cả hoa hậu lẫn á hậu
>> Fan Việt Nam cuồng nhiệt đón Arsenal

Alex Oxlade Chamberlain: Phở Việt Nam thật là ngon!
Chamberlain (thứ 3 từ trái sang) ấn tượng với món phở của Việt Nam

* Cảm nhận đầu tiên của anh khi đặt chân đến Việt Nam?

Quả thật đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và ngay khi đến, tôi đã cảm nhận được sự ấn tượng của con người nơi đây. Vào sáng hôm nay khi chúng tôi đến sân bay là rất sớm, khoảng 5 giờ sáng. Dù sớm như vậy nhưng có rất đông các fan hâm mộ đã đến sân bay để đón chúng tôi, đó là tình cảm mà chúng tôi cảm thấy rất nồng ấm.

* Các anh đã khám phá được điều gì ở Việt Nam rồi?

Chúng tôi không có nhiều thời gian ở Việt Nam nên sẽ cố gắng khám phá thật nhiều thứ. Từ sáng đến giờ tôi đã cảm nhận thấy thức ăn của Việt Nam rất ngon và trong khoảng thời gian còn lại, chúng tôi sẽ tìm hiểu về văn hóa, về cảnh quan và rất nhiều thứ ở Hà Nội và chúng tôi hy vọng sẽ khám phá được nhiều điều ở đất nước các bạn.

Ngày hôm nay khi đến khách sạn, tôi đã được nhân viên giới thiệu cho món phở và sau khi thưởng thức món phở này tôi cảm thấy rất ngon. Đương nhiên trong khoảng thời gian ngắn ngủi có 3 ngày ở Việt Nam thôi thì chúng tôi và tất cả các thành viên của đội sẽ cố gắng thưởng thức nhiều món nhất nếu có thể.

* Các bạn mong đợi gì ngoài trận đấu ngày 17.7 sắp tới khi đến Việt Nam?

Trong chuyến du đấu này, chúng tôi có nhiều thông tin nhất về Nhật Bản, còn với Việt Nam thì có lẽ là chúng tôi không biết quá nhiều.

Tuy nhiên chính vì thế mà chúng tôi có mặt tại đây, chúng tôi muốn khám phá, muốn trải nghiệm, muốn tìm hiểu về đất nước, con người của các bạn.
 
Trong khoảng thời gian ở đây chúng tôi sẽ cố gắng có thêm những kiến thức bởi vì đó là những kiến thức rất quý báu đối với chúng tôi, và sau này khi kết thúc chuyến du đấu này chúng tôi sẽ có rất nhiều thu hoạch, trong đó đáng quý nhất là tìm hiểu về đất nước và con người các bạn.

Bài, ảnh: Lan Phương - Đan Hạ - Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.