Arsenal chốt danh sách cầu thủ đến Việt Nam

11/07/2013 08:05 GMT+7

(TNO) Tối 10.7, CLB Arsenal đã chính thức công bố tên 24 cầu thủ tham gia chuyến du đấu châu Á 2013 đến Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản.

(TNO) Tối 10.7 (giờ Anh), CLB Arsenal đã chính thức công bố tên 24 cầu thủ tham gia chuyến du đấu châu Á 2013 đến Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản.

>> Phe vé trận Việt Nam - Arsenal đứng ngồi không yên
>> Arsenal ra mắt áo đấu trên sân khách
>> VTV muốn các đài khác tiếp sóng trận Việt Nam - Arsenal

 
HLV Arsene Wenger đã có trong tay danh sách 24 cầu thủ tốt nhất cho chuyến du đấu châu Á 2013 - Ảnh: AFP

Theo đó, Arsenal sẽ thiếu 3/4 trụ cột gồm Santi Cazorla, Thomas Vermaelen, Nacho Monreal, Abou Diaby. Theo nguồn tin từ "Pháo thủ", Cazorla và Nacho nhận được phép nghỉ ngơi của HLV Wenger, còn Vermaelen và Diaby là do chấn thương.

Bên cạnh vắng những gương mặt nổi bật trên, Nicklas Bendtner, Park Chu Young, Samuels Campbell cũng không tham gia Tour châu Á lần này do đang trong quá trình thương lượng việc chuyển nhượng.

Thủ thành từng bắt chính một số trận ở mùa trước là Vito Manone cũng vắng tên do đã chuyển sang Sunderland. Tiền vệ trẻ Emmanuel Frimpong cũng đang bị chấn thương. Chân sút mới được lấy về là Sanogo đang bận thi đấu cho đội U.20 Pháp.
 
Còn lại, bản danh sách này có mặt đầy đủ gương mặt sáng giá nhất của Arsenal hiện nay như Wojciech Szczesny, Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Lukas Podolski, Jack Wilshere, Olivier Giroud, Mikel Arteta, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain...

Ngoài ra, HLV Wenger còn chọn vào danh sách 7 cầu thủ từ đội trẻ là Chuba Akpom, Kristoffer Olsson, Ignasi Miquel, Serge Gnabry, Chuks Aneke, Thomas Eisfeld, Gedion Zelalem.

 
Tiền vệ Mikel Arteta tin tưởng chuyến du đấu châu Á sẽ rất bổ ích cho Arsenal - Ảnh: Reuters

Nhận xét về danh sách cầu thủ vừa được công bố, tiền vệ kiến thiết Mikel Arteta nói: "Khi bước vào trận đấu, chúng tôi cần những màn trình diễn ấn tượng làm cho người hâm mộ cảm thấy hứng thú nhất. Chúng tôi cũng biết rằng, không thể biết đến khi nào bản thân mới có dịp trở lại. Cho nên, điều cần thiết là phải bộc lộ hết khả năng có thể".

Ngoài ra, cựu cầu thủ của Everton cũng chia sẻ cảm giác háo hức cho chuyến du đấu sắp tới. "Chắc chắn là rất hứng khởi. Chúng tôi sẽ có dịp đến nhiều quốc gia khác nhau, cùng những nền văn hóa khác nhau. Chắc chắn nó sẽ hơn một chuyến du lịch".

Bên cạnh đó, Arteta cũng tin rằng, chuyến du đấu lần này sẽ rất bổ ích cho Arsenal cho mùa giải mới. "Tôi nghĩ Arsenal sẽ nhận được nhiều động lực hơn từ fan hâm mộ của những nơi sắp đến. Chúng tôi có ít nhất là 3 tuần để khởi động bản thân. Bởi, thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới không còn nhiều, cho nên du đấu cũng đồng nghĩa với tập luyện, thi đấu... Nó sẽ giúp ích cho chúng tôi sẵn sàng cho mùa giải mới", Arteta nói tiếp.

24 cầu thủ Arsenal tham gia Asia Tour

Thủ môn: Wojciech Szcsezny, Lukasz Fabianski
 
Hậu vệ: Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs, Ignasi Miquel, Carl Jenkinson
 
Tiền vệ: Tomas Rosicky, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Oxlade Chamberlain, Aaron Ramsey, Miyaichi Ryo, Gnabry Serge, Kristoffer Olsson, Thomas Eisfeld, Chuks Aneke, Gedion Zelalem
 
Tiền đạo: Lukas Podolski, Olivier Giroud, Theo Walcott, Gervinho, Akpom Chuba

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.