Arsenal sẽ đưa sang VN đội hình mạnh

08/05/2013 03:10 GMT+7

Đó là thông điệp mà HLV Arsene Wenger gửi đi từ CLB Arsenal trước khi lễ ký hợp đồng chính thức giữa CLB này với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Ngân hàng Eximbank diễn ra vào chiều mai, 9.5 tại Hà Nội. Ông Wenger còn khẳng định rằng những cầu thủ ưu tú nhất của Arsenal sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình để thi đấu với đội tuyển các ngôi sao bóng đá VN, dự kiến vào 17.7.

Đó là thông điệp mà HLV Arsene Wenger gửi đi từ CLB Arsenal trước khi lễ ký hợp đồng chính thức giữa CLB này với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và Ngân hàng Eximbank diễn ra vào chiều mai, 9.5 tại Hà Nội. Ông Wenger còn khẳng định rằng những cầu thủ ưu tú nhất của Arsenal sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình để thi đấu với đội tuyển các ngôi sao bóng đá VN, dự kiến vào 17.7.

Arsenal sẽ đưa sang VN đội hình mạnh 

Tham dự lễ ký kết sẽ có hai đại diện của CLB Arsenal là ông Angus Kinnear, Giám đốc marketing, và ông Paul Johnson, trợ lý của HLV Arsene Wenger. Ngay sau lễ ký, phía Arsenal sẽ trực tiếp kiểm tra các điều kiện chuẩn bị của phía VN và cử đoàn tiền trạm đến Hà Nội vào cuối tháng 5 để rà soát nơi ăn ở và các vấn đề an ninh cho trận đấu này.

T.K

>> Arsenal khó thắng
>> Arsenal và Everton níu chân nhau
>> Arsenal lội ngược dòng chiếm vị trí thứ 3
>> Rosicky tỏa sáng, Arsenal vào top 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.