Atletico Madrid nhận lời qua Việt Nam

15/05/2010 08:41 GMT+7

Chủ tịch tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển khẳng định đội vô địch Europa League - Atletico Madrid đã nhận lời mời của ông để sang VN thi đấu vào tháng 8 tới.

Forlan sẽ cùng Atletico Madrid qua Việt Nam - Ảnh: AFP

Chủ tịch tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển khẳng định đội vô địch Europa League - Atletico Madrid đã nhận lời mời của ông để sang VN thi đấu vào tháng 8 tới.

Thông tin bầu Hiển muốn mời Atletico Madrid thực ra đã được thông báo từ đầu năm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa có gì chính thức và chính bầu Hiển cũng nhiều lần tỏ ra khá bi quan, bởi đội bóng Tây Ban Nha cũng nhận được khá nhiều lời mời du đấu từ một số nước Đông Nam Á. Đặc biệt, sau khi Atletico Madrid đăng quang Europa League, thì sức hút của họ càng trở nên lớn hơn.

Có một chút lấn cấn về thời gian du đấu. Hiện tại, bầu Hiển muốn càng sớm càng tốt, trong khi phía Atletico Madrid dự kiến sẽ sang Việt Nam vào đầu tháng 8, thời điểm họ chuẩn bị cho mùa giải 2010. Về chi phí, bầu Hiển sẽ là người phải chịu trách nhiệm toàn bộ (gồm tiền ăn ở, di chuyển và cả phí ra sân). Tuy nhiên, mức cụ thể chưa được các bên tiết lộ.

Một chi tiết đáng quan tâm khác trong thương vụ này, đó là việc Atletico đã khẳng định sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất. Điều này đồng nghĩa với việc những siêu sao đẳng cấp thế giới như Forlan, Aguero, Simao, De Gea… sẽ có mặt.

Về đối thủ của Atletico trong chuyến du đấu, theo tiết lộ của bầu Hiển thì chắc chắn sẽ là đội tuyển quốc gia Việt Nam. Bên cạnh đó, ông bầu này cũng đang thu xếp để các nhà ĐKVĐ Europa League có một trận đấu gặp HN T&T hoặc SHB.ĐN.

Bình Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.