Bạo lực bộc phát trên sân Thanh Hóa

10/03/2013 18:26 GMT+7

(TNO) Chiều 10.3, tận dụng lợi thế sân nhà, Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã giành trọn 3 điểm trước các đội khách Đồng Nai, Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Tuy nhiên vòng đấu thứ 2 V-League 2013 lại diễn ra bạo lực trên sân cỏ với 2 thẻ đỏ trên sân Thanh Hóa.

(TNO) Chiều 10.3, tận dụng lợi thế sân nhà, Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã giành trọn 3 điểm trước các đội khách Đồng Nai, Đồng Tâm Long An (ĐTLA). Tuy nhiên vòng đấu thứ 2 V-League 2013 lại diễn ra bạo lực trên sân cỏ với 2 thẻ đỏ trên sân Thanh Hóa.

>> Chuyện tiền thưởng các đội V-League thời bão giá
>> Hạt sạn" trong ngày khai mạc V-League 2013
>> Arsenal sang Việt Nam đấu với tuyển "Các ngôi sao V-League

 
Cảnh lộn xộn trên sân Thanh Hóa - Ảnh: Minh Tú

Tân binh Đồng Nai (ĐN) từng tạo dấu ấn bằng chiến thắng 1-0 trước Ninh Bình, nên họ kỳ vọng có một điểm trên sân Thanh Hóa (TH).

Ngay phút 13, ĐN đã bất ngờ mở tỷ số trước sự sửng sờ của người hâm mộ TH bằng bàn mở tỷ số của Henry.

Sau bàn thua, TH đã vùng lên mạnh mẽ với những pha tấn công liên tục. Bộ ba ngoại binh của TH gồm Najtia Ceh, Check Abass và Patiyo Tambwe chơi rất xuất sắc đã tạo nên hàng loạt pha sóng gió trước khung thành thủ môn ĐN.

Chưa đầy 6 phút sau bàn thua, TH đã có bàn san bằng cách biệt 1-1 do công Patiyo đệm bóng cận thành.

 
Abass là cầu thủ đầu tiên lập hattrick ở V-League 2013 - Ảnh: Minh Tú

Trước đội khách không mạnh, TH đã ghi thêm 3 bàn thắng do công Abass để ấn định chiến thắng 4-1. Abass cũng chính là người lập hattrick đầu tiên ở V-League 2013.

Ngoài thẻ đỏ của Văn Thắng do lãnh 2 thẻ vàng thì trận đấu giữa TH và ĐN diễn ra rất căng thẳng. Đáng nói nhất là tình huống phi thể thao của Van Bakel (ĐN), khi anh này lao tới nắm gáy Patiyo muốn ra tay hành hung.

 
Trọng tài Quốc Hưng rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Văn Thắng - Ảnh: Minh Tú

Có mặt tại điểm nóng trọng tài Quốc Hưng đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu Van Bakel. Thế nhưng trọng tài Quốc Hưng lại bỏ sót lỗi của Bật Hiếu khi trung vệ này đã lao tới dùng tay bóp miệng Van Bakel.

Hành động của Bật Hiếu cũng rất đáng lãnh thẻ vì đã tấn công đối thủ. Rất có thể Bật Hiếu sẽ lãnh án phạt nguội nếu Ban kỷ luật VFF xem lại băng hình trận đấu này.

 
HAGL ăn mừng chiến trên sân nhà Pleiku - Ảnh: Khả Hòa

Trên sân Pleiku, HAGL hoàn toàn chiếm ưu thế trước đội khách ĐTLA. Ngay phút thứ 7 Oseni đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Dù ĐTLA rất nổ lực nhưng họ không thể tìm được bàn thắng. Trong khi đó, sau hàng loạt cơ hội bỏ lỡ, Evaldo đã có cú dứt điểm tuyệt đẹp ở phút 68 để ấn định chiến thắng 2-0 cho HAGL.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.