Báo Thái Lan: ‘ LĐBĐ Ấn Độ muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam’

Giang Lao
Giang Lao
22/06/2021 15:49 GMT+7

Theo tờ Siam Sport, báo chí Ấn Độ vừa thông tin Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) nước này sắp sa thải HLV người Croatia, Igor Stimas và đưa HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam vào tốp danh sách muốn chiêu mộ.

Tại vòng loại thứ 2 khu vực châu Á, tuyển Ấn Độ chỉ xếp thứ 3 bảng E mất cơ hội vào vòng 3 tranh vé dự World Cup 2022, khiến báo chí nước này chỉ trích đội nhà dữ dội do được đầu tư rất nhiều. Vì thế, đã đề xuất sa thải HLV Igor Stimas, và muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam thay thế.
Trước sức ép này, hiện LĐBĐ Ấn Độ đang cân nhắc sa thải HLV Igor Stimas, trong khi bản thân nhà cầm quân người Croatia này cũng thừa nhận mình hoàn toàn có thể bị mất việc qua thành tích không như mong muốn của đội tuyển Ấn Độ tại vòng loại World Cup 2022.
Trong khi đó, theo tờ Siam Sport: “Một số tờ báo lớn ở Ấn Độ đã đặt câu hỏi với người hâm mộ nước này về khả năng chọn HLV mới thay thế HLV Igor Stimas bằng câu hỏi: “Bạn nghĩ thế nào nếu HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ?”, và đã nhận rất nhiều sự quan tâm”.
Thậm chí, tờ Siam Sport còn cho biết thêm, các báo ở Ấn Độ cũng tiết lộ LĐBĐ nước này đang lên danh sách chọn các HLV thay thế ông Igor Stimas, trong đó HLV Park Hang-seo là người đứng đầu danh sách do đã gây ấn tượng lớn khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng và giành suất vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo rất được yêu thích ở Việt Nam, nên không dễ gì ra đi

Ngọc Linh

Ngoài ra, tờ Siam Sport cho rằng, LĐBĐ Ấn Độ dự định sẽ đàm phán chiêu mộ HLV Park Hang-seo khi hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc này với LĐBĐ Việt Nam sắp hết hạn vào ngày 31.1.2022 và hiện chưa gia hạn.
Tuy nhiên, có tin LĐBĐ Việt Nam trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây sẽ chính thức đàm phán giữ chân HLV Park Hang-seo có thể kéo dài thời hạn đến cuối tháng 1.2023.
Nếu đúng như vậy, ý định của LĐBĐ Ấn Độ như tờ Siam Sport cho biết, sẽ rất khó thành công, bởi HLV Park Hang-seo lâu nay cũng rất muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam hơn, nơi đã giúp ông trở nên cực kỳ nổi tiếng còn hơn cả thời gian làm trợ lý HLV ở tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002 dưới quyền cựu HLV danh tiếng Guus Hiddink.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.