Bất an với màn thể hiện của thủ thành Bùi Tiến Dũng

26/02/2020 10:15 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi bóng thiếu cảm giác trong lần đầu được bắt chính cho CLB TP.HCM trong trận thắng 3-2 trước Hougang United (Singapore) ở AFC Cup diễn ra tối 25.2.

Được HLV Chung Hae-soung trao cơ hội thay đàn anh Nguyễn Thanh Thắng để bắt chính nhưng đó là trận ra mắt chưa thành công của Bùi Tiến Dũng khiến anh có nguy cơ trở lại ghế dự bị đồng thời cánh cửa lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 cũng hẹp hơn.

Bùi Tiến Dũng thi đấu thiếu cảm giác trong trận TP.HCM gặp Hougang United (Singapore) tại AFC Cup...

CLB TP.HCM

Nhiều HLV nhận định, ở cả hai bàn thua trong vòng 5 phút của CLB TP.HCM trước Hougang United đều có phần lỗi của Tiến Dũng. Ở bàn thua đầu, Tiến Dũng lao ra cản phá nhưng thiếu nhạy bén lẫn dứt khoát nên khựng lại rồi phạm lỗi với đối phương nên bị phạt penalty và không cản phá được. Còn bàn thua thứ hai không có lỗi trực tiếp của Tiến Dũng nhưng nếu anh quan sát, phán đoán tốt hơn đã có thể lao ra bắt bài đường chuyền từ biên trái vào, cứu thua cho đội nhà.

...và chưa làm đồng đội lẫn ban huấn luyện an tâm

CLB TP.HCM

Việc dự bị khá lâu trong thời gian qua khiến người hùng Thường Châu 2018 Tiến Dũng phần nào đánh mất phong độ và cần có thời gian để trở lại. Chắc chắn HLV Chung Hae-seong chưa thể an tâm với màn thể hiện của Tiến Dũng ở trận vừa qua. CLB TP.HCM cũng lo lắng cho vị trí người gác đền bởi trận đầu AFC Cup gặp Yangon United (Myanmar), Thanh Thắng chơi chưa tốt thì giờ đến lượt Tiến Dũng.

Anh vẫn chưa lấy lại phong độ đỉnh cao

CLB TP.HCM

Với màn thể hiện chưa tốt ở VCK U.23 vừa qua và ở lượt trận bắt chính tại AFC Cup lần này, Bùi Tiến Dũng khó được HLV Park Hang-seo gọi tập trung lên tuyển cho vòng loại Word Cup 2022 sắp tới bởi sự cạnh tranh quyết liệt của Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Văn Cường hay đồng nghiệp trẻ Văn Toản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.