Bất ngờ: Thủ môn Bùi Tiến Dũng không được CLB TP.HCM đăng ký trận derby với Sài Gòn FC

18/03/2021 18:47 GMT+7

CLB TP.HCM vừa công bố danh sách đăng ký trận derby gặp Sài Gòn FC vào 19 giờ 15 ngày ngày mai (19.3) trên sân Thống Nhất mà bất ngờ không có tên thủ môn Bùi Tiến Dũng .

Hôm nay, CLB TP.HCM công bố danh sách đăng ký cho trận derby đấu với Sài Gòn FC ở vòng 4 V-League 2021. Đáng chú ý, thủ môn Bùi Tiến Dũng không có tên, thay cho anh là thủ môn Phạm Văn Cường, cựu cầu thủ của Quảng Nam.

Danh sách đăng ký của CLB TP.HCM cho trận dery với Sài Gòn FC không có tên thủ môn Bùi Tiến Dũng

CLB TP.HCM

Bùi Tiến Dũng không có tên đăng ký của đội TP.HCM đá với Sài Gòn FC ở vòng 4 V-League 2021

Khả Hòa

Ở mùa giải năm ngoái, thủ môn Bùi Tiến Dũng không ít lần được HLV Chung Hae-soung tạo cơ hội ra sân nhưng chưa khẳng định được chỗ đứng, vì thế vị trí số 1 trong khung thành của CLB TP.HCM do thủ môn Thanh Thắng nắm giữ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nỗ lực tập luyện nhưng không được CLB TP.HCM đăng ký thi đấu vòng 4

CLB TP.HCM

Ở mùa giải năm nay, CLB TP.HCM chiêu mộ cựu thủ môn từng lên tuyển Việt Nam Phạm Văn Cường, tuy vậy ở 3 vòng đấu đã qua Thanh Thắng vẫn được chọn bắt chính, Bùi Tiến Dũng ngồi ghế dự bị. Đến vòng 4 này, người hùng Thường Châu 2018 bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký.

Derby TP.HCM – Sài Gòn: Chờ xem tài của HLV danh tiếng của Nhật - Shimoda Masahiro

Hiện chưa rõ nguyên do CLB TP.HCM không đăng ký thủ môn Bùi Tiến Dũng cho trận derby.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu Ukraine

FBNV

Kể từ sau dấu ấn ở VCK U.23 châu Á năm 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng không tiến triển như kỳ vọng. Anh rời Hà Nội FC đầu quân cho CLB TP.HCM rồi phải dự bị nên không được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển quốc gia. Thời gian gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng được nhắc đến nhiều với việc cặp kè với bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp rồi vừa kinh doanh nhãn hàng thời trang.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.