Bầu Đệ phản ứng với kết luận của BTC V-League

29/07/2013 18:20 GMT+7

(TNO) Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ hay còn được gọi là bầu Đệ cho rằng kết luận của ban tổ chức V-League xung quanh tình huống gây tranh cãi ở sân Thanh Hóa hôm 28.7 sẽ "càng khiến Bóng đá Việt Nam thêm kém phát triển"...

(TNO) Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ hay còn được gọi là bầu Đệ cho rằng kết luận của ban tổ chức (BTC) V-League xung quanh tình huống gây tranh cãi ở sân Thanh Hóa hôm 28.7 sẽ "càng khiến Bóng đá Việt Nam thêm kém phát triển"...

>> Ban tổ chức xác định trọng tài bắt chuẩn trận Thanh Hóa - XMXT.Sài Gòn
>> Ban tổ chức sân Vinh chỉ bị cảnh cáo
>> Khán giả “bao vây” tổ trọng tài trên sân Thanh Hóa

 
Bầu Đệ tuyên bố sẽ khiếu nại đến cùng - Ảnh: Tân Lam

Chiều nay, 29.7, BTC V-League đã cho mổ băng trận Thanh Hóa - XMXT.Sài Gòn và kết luận tổ trọng tài hoàn toàn đúng khi quyết định công nhận bàn thắng của Đức Linh (nâng tỷ số lên 2-0 cho XMXT.Sài Gòn), mặc dù trước đó bàn thắng này đã gây tranh cãi với tình huống trước khi chuyền bóng cho Đức Linh, Moses đã để bóng đi hết đường biên.

Bầu Đệ nói: ''Chỗ dựa của các CLB chính là BTC giải với những quyết định chính xác và công tâm nhất. Một khi BTC đã kết luận như thế thì đây rõ là hành vi bao biện trọng tài và điều này chỉ kéo bóng đá Việt Nam đi xuống".

Vẫn chưa hết bức xúc, bầu Đệ nói tiếp: ''Có 4 cơ sở để chúng tôi đi đến khẳng định trọng tài đã bắt sai ở tình huống đó. Thứ nhất, đó là bàn thắng đã được nhà đài truyền trực tiếp phát luôn trên khán đài cho các lãnh đạo tỉnh và chính Trưởng BTC giải Trần Duy Ly xem. Khi đó, mọi người đều nhận thấy bóng đã ra ngoài sân.

Thứ hai, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đứng ngay gần vị trí gây tranh cãi đã có phản ứng ngay với trọng tài. Thật đáng tiếc là hành động phản đối một việc làm sai trái lại bị phạt thẻ vàng.

Thứ ba, là tình huống đó diễn ra dưới hàng nghìn con mắt và tất cả đều thấy bóng đã ra ngoài. Thứ tư, toàn bộ băng hình đã được chúng tôi sao lại vì sợ mang ra Hà Nội có thể ban tổ chức sẽ điều chỉnh. Hiện nay, toàn bộ số băng này đều được chúng tôi lưu giữ làm cơ sở và khi xem lại thì đều thấy là bóng đã ra ngoài sân. Chúng tôi sẽ theo đến cùng trong vụ này''.

Không lâu sau khi ban tổ chức đưa ra kết luận về tình huống gây tranh cãi ở sân Thanh Hóa, bầu Đệ cũng đã khẳng định sẽ khiếu nại đến cùng. Và ngay trong buổi chiều 29.7, CLB Thanh Hóa đã có văn bản gửi ban tổ chức khiếu nại về tình huống nêu trên.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.