Bầu Đức bất ngờ 'vi hành' xem HAGL tập: Hiến kế cho 'thằng mập' vượt ải?

01/05/2021 09:15 GMT+7

Trong buổi tập của CLB HAGL vào chiều 30.4, bầu Đức đã bất ngờ xuất hiện để xem HLV Kiatisak rèn quân tại Hàm Rồng.

Không khó bắt gặp cảnh bầu Đức xuất hiện trên sân Pleiku để xem HAGL đá. Ông có mặt từ sớm để nói chuyện, động viên các thành viên trong đội bóng thi đấu thật tốt và ngay lập tức tiến xuống sân sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc để khích lệ tinh thần các cầu thủ "con cưng" của mình dù thắng hay thua. Tuy nhiên, việc bầu Đức xuất hiện trong một buổi tập của đội phố núi là điều khá hiếm thấy và nếu có thì cũng rất ít khi người ngoài được chứng kiến.
30.4 là ngày lễ, cũng dễ hiểu khi bầu Đức đã sắp xếp công việc của mình để "vi hành" đến đại bản doanh Hàm Rồng. Ông muốn dành thời gian để thăm đội bóng và nói chuyện với các thành viên của HAGL sau chuỗi trận cực kỳ thăng hoa tại mùa giải 2021. Nhưng, nội dung cuộc nói chuyện giữa "chú Ba" với đội bóng thuộc sở hữu của chính ông không được tiết lộ.

Bầu Đức nói chuyện với toàn đội HAGL sau buổi tập chiều 30.4

YouTube Hậu trường bóng đá

Sự xuất hiện hiếm thấy của bầu Đức trên sân tập của HAGL vào lúc này cũng khá trùng hợp. Khi trong thời gian gần đây, phát ngôn của ông về việc "5 thằng ốm đánh 1 thằng mập" để ám chỉ việc một ông bầu sở hữu nhiều đội bóng trong cùng giải đấu khiến cho các đội khác khó chơi đang nổi trở lại trên truyền thông. Không ngoại trừ khả năng, bầu Đức xuất hiện để có những dặn dò kịp thời, hiến kế cho thầy trò HLV Kiatisak vượt qua giai đoạn được xem là then chốt của mùa giải một cách thuận lợi để hướng tới chức vô địch.

Bầu Đức (áo xám) khoanh tay nhìn HLV Kiatisak rèn quân

CLB HAGL

Trong khi HAGL đang bay cao, CLB Hà Nội lại chật vật ở vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng với vỏn vẹn 13 điểm, trong khi giai đoạn 1 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Đây là điều lạ, bởi những mùa giải trước đây chứng kiến điều ngược lại khi Hà Nội luôn băng băng về đích còn HAGL thì đá cho vui và dành cả thanh xuân để trụ hạng. Sắp tới đây, đội bóng thủ đô sẽ đón Sài Gòn trên sân nhà ở vòng 12 và làm khách trước SLNA ở vòng cuối. Trên lý thuyết, đội bóng "con cưng" của bầu Hiển vẫn còn cơ hội góp mặt trong top 6 để cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2 khi cách nhóm này 3 điểm.
Tuy nhiên, điều này cũng là một thử thách thực sự lớn đối với Quang Hải và các đồng đội. Nhất là trong bối cảnh, SLNA đang rất cần điểm để thoát khỏi vị trí đội sổ, họ sẽ chơi như không còn gì để mất. Trong khi đó, Sài Gòn cũng đang bừng tỉnh trong thời gian gần đây (bất ngờ thắng Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân ở vòng 11) và rất muốn giành chiến thắng để nuôi hi vọng vào top 6 (cũng đang có 13 điểm). Nếu không chắt chiu cơ hội, việc CLB Hà Nội phải tranh suất trụ hạng với 8 đội nhóm dưới là hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Kiatisak lại đển bắt tay bầu Đức

YouTube Hậu trường bóng đá

Chiều 2.5, HAGL sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 12 V-League. Đây là trận đấu quan trọng đối với thầy trò HLV Kiatisak. Nếu thắng đội bóng đất thủ, HAGL sẽ chắc chắn bảo toàn được vị trí số 1 sau giai đoạn lượt đi và không cần quan tâm đến kết quả của đội nhì bảng đang bám đuổi quyết liệt là Viettel. Với ngôi đầu bảng sau giai đoạn 1, đội bóng phố núi sẽ nắm lợi thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch của 6 đội mạnh nhất. Cụ thể, trong 5 trận còn lại của giai đoạn 2, đội chủ sân Pleiku sẽ được bố trí đá nhiều trận đá trên sân nhà, có cơ hội lớn để giành cúp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.