Bầu Đức dự đoán HAGL chắc chắn thua Hà Nội T&T

25/04/2015 13:29 GMT+7

* HLV Guillaume không cảm thấy phiền khi bầu Đức xuống sân (TNO) Không thể có mặt ở sân Hàng Đẫy vì bận ra nước ngoài ngay vào ngày Hà Nội T&T tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chiều nay, nhưng bầu Đức khẳng định ông sẽ bất ngờ nếu HAGL không… thua.

* HLV Guillaume không cảm thấy phiền khi bầu Đức xuống sân 

(TNO) Không thể có mặt ở sân Hàng Đẫy vì bận ra nước ngoài ngay vào ngày Hà Nội T&T tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chiều nay, nhưng bầu Đức khẳng định ông sẽ bất ngờ nếu HAGL không… thua. 

Bầu Đức tin rằng với sự vượt trội trên mọi khía cạnh, sẽ rất khó để Hà Nội T&T không thắng HAGL - Ảnh: Minh Trần
“HAGL thua Hà Nội T&T là điều không có gì bất ngờ. Họ là đội bóng nhiều ngôi sao, nào là quả bóng vàng, bóng bạc… đủ cả. HLV của họ cũng đẳng cấp. Nói tóm lại thua Hà Nội T&T chúng tôi chẳng có gì xấu hổ cả.
Có thể nói HAGL thua Hà Nội T&T là chuyện đương nhiên. Không có “vé” nào để HAGL thắng được, nhất là khi Hà Nội T&T đá sân nhà. Nói thẳng ra là thế”, bầu Đức nhận định.
Khá trùng hợp, HAGL ra thủ đô ngay dịp toàn đội Hà Nội T&T đồng loạt rủ nhau “xuống tóc”. Hành động đấy lập tức khiến một bộ phận người hâm mộ tin rằng quân bầu Hiển sẽ tiếp đón lính bầu Đức với sự phấn khích đặc biệt.
Bầu Đức trao đổi cùng BHL HAGL trước thềm trận đấu gặp Đồng Nai. Mùa bóng này ông rất chịu khó xuống sân theo dõi "tụi nhỏ" thi đấu trên sân nhà Pleiku - Ảnh: Minh Trần
Ông Đức thì lại không cho là thế: “Tôi có nghe loáng thoáng về chuyện đó. Nhưng chắc không phải vậy đâu. Làm gì mà đến mức đó. Tôi nghĩ chắc là do trùng hợp thôi.
Tiếc là sáng ngày 25.4 tôi sẽ phải bay đi nước ngoài lo công chuyện nên không có mặt ở Hàng Đẫy được. Nhưng tôi đã chuẩn bị tâm lý là HAGL sẽ thua rồi.
Hà Nội T&T hơn HAGL hầu như tất cả mọi mặt từ đẳng cấp, kinh nghiệm, cầu thủ v… Trong khi đó hàng công của HAGL luôn ghi bàn rất đẹp nhưng hàng thủ lại toàn để thủng lưới lãng xẹt.
Tất nhiên trong bóng đá chưa kết thúc trận không nói được điều gì. Vấn đề là các cầu thủ của chúng tôi chứng minh được lối đá. Đá cho tốt. Nhưng tôi xác định sẽ là rất bình thường nếu HAGL thua tại Hàng Đẫy. Còn muốn nói thêm gì, hãy đợi giai đoạn 2 đi rồi nói tiếp”.
HLV Guillaume không cảm thấy phiền khi bầu Đức xuống sân
HLV Guillaume Graechen đã lên tiếng về việc bầu Đức "xâm nhập" cabin HAGL và có nhiều hành động chỉ đạo các cầu thủ ở trận đấu với CLB Đồng Nai.

"Bầu Đức là ông chủ của đội bóng, theo luật ông ấy có quyền xuống sân. Trên thực tế, bầu Đức chỉ động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ thi đấu như một CĐV. Việc này là hoàn toàn hợp lý. Tôi không cảm thấy phiền hà về chuyện này.

Ở đất nước chúng tôi, các ông chủ của đội được bố trí khu VIP trên khán đài, và họ hoàn toàn có thể ngồi trên băng ghế chỉ đạo nếu họ muốn", nhà cầm quân người Pháp cho biết.

"HAGL có một ông chủ và cũng là một CĐV như bầu Đức là điều đáng mừng, tôi thấy vui mừng vì điều đó chứ không hề có chuyện lo lắng hay cảm thấy khó chịu", HLV Guillaume nói thêm.
Đỗ Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.