Bầu Đức muốn nhiều hơn ở Kiatisak

16/03/2021 13:00 GMT+7

HAGL đã thắng 2 trận nhưng bầu Đức vẫn chưa “sướng”. Ông bầu máu bóng đá thuộc hàng nhất nước muốn nhiều hơn ở Kiatisak và “đám trẻ” của mình.

Kiatisak đang đưa HAGL đi đúng quỹ đạo khi đã có trận thắng thứ 2 ở V-League và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Một thứ hạng tốt hơn nhiều so với các mùa giải trước đây. Thế nhưng, bầu Đức vẫn chưa thấy “sướng” bởi ông muốn nhiều hơn ở Kiatisak và lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Bầu Đức chưa “sướng” dù HAGL thắng và nỗi lo của HLV Kiatisak

Trong trận HAGL thắng CLB Bình Định ở vòng 3 V-League 2021, bầu Đức đã có những phút hồi hộp trên khán đài khi hàng thủ HAGL bị đội Bình Định xé toang nửa cuối hiệp 2. Chỉ có may mắn mới giúp HAGL giữ được chiến thắng 2-1.
Với bầu Đức, chiến thắng là không đủ mà là phải thắng đẹp, thắng thuyết phục, thắng trên cơ đối thủ chứ không phải chiến thắng phập phồng như trận vừa qua.

Bầu Đức đầu tư nhiều cho HAGL trong năm 2021

Độc Lập

Trong tình cảnh tập đoàn HAGL khó khăn kinh phí, nhưng bầu Đức mạnh dạn móc hầu bao để thuê về Kiatisak ở mùa giải năm nay bởi ông đặt niềm tin vào “Sắc” trong năm mà lứa Công Phượng, Tuấn Anh… ở ngưỡng trưởng thành.
“Đám trẻ” của bầu Đức đã bước sang tuổi 26, cái tuổi không còn trẻ nữa, cái tuổi ở ngưỡng trưởng thành nhất của đời cầu thủ nên bầu Đức muốn tâm huyết của mình bao năm qua phải gặt được thành quả xứng đáng.
Vì thế, ngoài việc chiêu mộ Kiatisak, bầu Đức gọi lại Công Phượng, một trong những cầu thủ giỏi nhất. Ngoài ra, ông còn bỏ tiền mua thủ môn Tuấn Linh, trung vệ Hữu Tuấn, chân sút Brandao… tất cả không ngoài mục đích giúp HAGL thành một thế lực ở V-League với các trận thắng áp đảo trước mọi đối thủ.
Với những điều mà mình mong muốn, bầu Đức kỳ vọng Kiatisak và “đám trẻ” nhanh chóng thực hiện được ở các vòng đấu tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.