Bầu Đức nghĩ gì khi người cũ 'xát muối vào vết thương' của Hoàng Anh Gia Lai?

08/06/2020 06:30 GMT+7

Chứng kiến tiền đạo người Jamaica liên tục 'xát muối vào vết thương' của đội bóng con cưng, không hiểu các cổ động viên, Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai và bầu Đức đang nghĩ gì?

Cuộc “đại chiến” trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng đấu thứ 3 của V-League 2020 rốt cục trở thành show diễn của Rimario - tiền đạo tân binh của đội bóng Thủ đô ở mùa giải năm nay. Hai bàn thắng ở các phút thứ 28 và 58 cùng hàng loạt tình huống sóng gió mà Rimario tạo ra trong những phút có mặt trên sân có thể coi là “sự trả thù ngọt ngào” của chân sút người Jamaica giành cho Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng từng “ruồng rẫy” anh cách đây 2 năm. Điều đáng nói hơn, đây dường như đang trở thành “thói quen” của chân sút sinh năm 1994 này.
Đầu mùa giải 2018, Rimario chuyển tới đầu quân cho Hoàng Anh Gia Lai và được trông đợi sẽ trở thành chân sút chủ lực của đội bóng phố Núi, giống như Kiatisak hay Evaldo trước đây. Thế nhưng tiền đạo này không có duyên với đội bóng chủ sân Pleiku. Trong suốt cả lượt đi V-League 2018, Rimario được thi đấu cả 13 trận (8 lần đá chính, 5 lần vào sân thay người). Tuy nhiên anh đã không thể lập công cho đội bóng phố Núi dù chỉ một lần, cho dù có không ít cơ hội ghi bàn. Không thể kiên nhẫn hơn với Rimario, Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai đành phải thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo người Jamaica.

Rimario ghi bàn thể hiện niềm vui nhờ... ý trời!

Minh Tú

Thế nhưng đó dường như lại là một sai lầm của đội bóng phố Núi. Sau khi chia tay Hoàng Anh Gia Lai, Rimario được Thanh Hóa “thu nhận” và đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở lượt về V-League 2018. Ngạc nhiên thay, sau khi rời sân Pleiku, chân sút người Jamaica nhanh chóng tìm lại cảm giác ghi bàn và “nổ súng” liên tục ở lượt về. Đặc biệt, trong cuộc chạm trán với đội bóng cũ ở vòng đấu thứ 21, Rimario đã tỏa sáng rực rỡ khi lập một cú hat trick ở các phút thứ 7, 21, 61 giúp Thanh Hóa đè bẹp Hoàng Anh Gia Lai ngay tại “chảo lửa” Pleiku với tỷ số đậm 3-0.
Với thành tích ghi được 8 bàn ở lượt về V-League 2018, Rimario tiếp tục được đội bóng xứ Thanh giữ lại ở V-League 2019. Ở mùa giải năm ngoái, dù thi đấu không quá nổi bật nhưng Rimario cũng vẫn là chân sút số 1 của Thanh Hóa với thành tích ghi được 8 bàn (sau 20 trận). Trong cuộc so tài giữa Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18 của V-League 2019, Rimario một lần nữa lại sút tung lưới đội bóng cũ (ở phút 48), cho dù chung cuộc Thanh Hóa của Rimario để thua Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 2-3.

Rimario qua mặt các trung vệ ngoại khác của Hoàng Anh Gia Lai dễ dàng

Minh Tú

 
Như vậy kể cả cú đúp ở vòng đấu thứ 3 V-League 2020 vừa qua, trong 4 lần gặp lại Hoàng Anh Gia Lai (kể từ lượt về V-League 2018 đến nay), Rimario đã “nổ súng” tổng cộng tới 6 lần vào lưới của đội bóng cũ. Với phong độ của chân sút ngoại tốt như vậy mà Bầu Đức lại bỏ, không hiểu ông bầu này và đội Hoàng Anh Gia Lai nghĩ gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.