Bay cùng chuyến về Việt Nam, Công Phượng rất 'ngầu' còn Văn Hậu nói cười rạng rỡ

11/11/2019 09:43 GMT+7

Công Phượng xuất hiện tại khách sạn Crowne (Hà Nội) với một vẻ phong trần lạ mắt còn Văn Hậu tươi cười hết cỡ - hai tuyển thủ Việt Nam trở về từ châu Âu đã về đến Việt Nam vào sáng ngày 11.11, chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp UAE và Thái Lan.

 
Số 10 của đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá thoải mái sau một đêm được nghỉ ngơi trên máy bay. Tóc Phượng giờ đã dài hơn nên anh đã tiết lộ một “bí mật động trời” là sẽ “sát cánh” với đàn em Văn Hậu…đi cắt tóc ngay sau khi nhận phòng ở khách sạn. “Thì cũng phải có vẻ ngoài tươi tắn khi gặp lại đồng đội chứ”, Phượng vui vẻ nói.. Anh cùng với Văn Hậu diện những bộ cánh hàng hiệu như MCM, Louis Vuitton…. Anh chàng Văn Hậu cũng tỏ ra rất vui vẻ và liên tục cười nói từ khi xuống xe đến lúc nhận phòng.

Văn Hậu và "Công Phượng Đen Vâu" tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

Trước khi lên máy bay, Văn Hậu vẫn có mặt trong danh sách đăng kí của CLB của Heerenveen trong trận đấu gặp Sparta Rotterdam vào ngày 10.11 trên sân nhà. Tuy nhiên, Hậu không được vào sân thi đấu trong trận mà SC Heerenveen đã giành chiến thắng 2-1. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Văn Hậu không thể chung vui với các đồng đội mà phải ngay lập tức di chuyển ra sân bay Schiphol, Amsterdam, Hà Lan để sang Frankfurt, Đức. Tại đây, Văn Hậu tái ngộ với Công Phượng (Phượng bay từ Bỉ sang) rồi hai anh em cùng di chuyển trên một chuyến từ Frankfurt về Việt Nam.

Văn Hậu lỉnh kỉnh đồ đạc

Lan Lan

Ngầu quá, Công Phượng!

Lan Lan

Nom Công Phượng chất lừ

Lan Lan

Anh chàng đẹp trai này cười hết cỡ

Lan Lan

Check in khách sạn

Lan Lan

Bộ râu phong trần của Công Phượng

Lan Lan

Và anh quyết định đi cắt tóc luôn cho trẻ!

Lan Lan

Hội ngộ cùng đội tuyển Việt Nam, cũng như ở lần tập trung trước để đá với Indonesia và Malaysia, Văn Hậu và Công Phượng sẽ chỉ có 2 ngày để tập cùng các đồng đội trước khi bước vào trận đấu với UAE vào ngày 14.11 trên sân Mỹ Đình. Chuyến bay kéo dài với tổng thời gian hơn 15 tiếng cộng với việc lệch múi giờ có thể ít nhiều tác động đến thể lực của Công Phượng và Văn Hậu.
Mặc dù vậy, việc HLV Park Hang-seo loại Phạm Xuân Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong, Trần Văn Kiên, nhưng vẫn giữ chỗ cho Công Phượng, Văn Hậu dù hai cầu thủ này không có cơ hội chơi bóng nhiều ở trình độ cao nhất tại các giải VĐQG Bỉ và Hà Lan đã cho thấy niềm tin tuyệt đối của HLV người Hàn Quốc vào hai trò cưng của mình.
Chiều nay 11.11, Văn Hậu và Công Phượng sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển quốc gia tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.